Trang chủ > Tin tuyển dụng > QUẢN LÝ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

KHÁCH SẠN CỬU LONG (MAJESTIC)

Địa chỉ: ***, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam,
Điện thoại: (84 28) ***
Email: ***tt.edu.vn

QUẢN LÝ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Đăng lúc: 23/07/2024 10:14:35, bởi Lê Thế Đông
Ngành: Công nghệ thông tin
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân viên
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 221
Số lượng tuyển:
Hạn nộp: 23/08/2024


- Bộ phận làm việc: Phòng Nhân sự

- thời gian làm việc: 44 tiếng/tuần

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin, quản trị mạng, ...

- Đã qua lớp đào tạo về bảo mật thông tin, lập trình.

- Am hiểu về các phần mềm quản lý khách sạn.

- Nắm vững quy định về phòng cháy chữa cháy và an toàn lao động.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và quản lý hệ thống

- KNLNN VN bậc 3 trở lên hoặc tương đương.

- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.


- Chế độ làm việc lương thưởng cạnh tranh, trả theo năng suất làm việc.

- Được tham gia các khóa huấn và đào tạo hàng năm.

- Tham gia BHXH và hưởng các chế độ dầy đủ cho người lao động theo quy định hiện hành, riêng ở khách sạn khác với các chỗ làm khác có mua thêm bảo hiểm tai nạn.

- Làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao chuyên nghiệp, sang trọng, thoải mái.

- Được tham gia nghỉ mát hàng năm, hỗ trợ bữa cơm trong ca làm việc, đồng phục, gửi xe tại khách sạn.


- Quản lý hoạt động của nhóm Công nghệ thông tin (CNTT) đảm bảo thông suốt và đáp ứng yêu cầu hoạt động, phục vụ khách của khách sạn tiêu chuẩn 5 sao.

- Duy trì sự ổn định, ứng dụng và phát triển hệ thống CNTT, bao gồm: hạ tầng hệ thống cáp mạng, phần cứng, phần mềm, thông tin và cơ sở dữ liệu của khách sạn và khách hàng.

- Có khả năng đào tạo và thiết lập các quy định, chính sách và quy trình.

- Viết và sửa chữa các chương trình vi tính bổ sung/trung gian theo yêu cầu của các bộ phận sử dụng nhằm hỗ trợ việc khai thác sử dụng hiệu quả, theo sự phê duyệt của Ban Giám đốc.

- Phối hợp hiệu quả các bộ phận chức năng nhằm đảm bảo công việc của bộ phận được tổ chức thực hiện thông suốt, kết quả chất lượng cao, phù hợp tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và khách sạn 5 sao.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.


Câu chuyện của chúng tôi khởi nguồn vào năm 1925 – khi Khách sạn Majestic Sài Gòn được thành lập bởi doanh nhân người Việt gốc Hoa giàu có nhất Sài Gòn lúc bấy giờ là ông Hui Bon Hoa. Từ đó đến nay, chúng tôi luôn tự hào là khách sạn 5 sao đầu tiên do người Việt quản lý. Ngày nay, Khách sạn Majestic Sài Gòn được mệnh danh là Khách sạn của Di sản – Dịch vụ tận tâm – Sự sang trọng.


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm