Trang chủ > Tin tuyển dụng > CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THEO CA

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI GIẤY

Địa chỉ: ***Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Min
Điện thoại: 09010***
Email: ***paper.vn

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THEO CA

Đăng lúc: 14/08/2025 14:49:20, bởi Lê Thị Thương
Ngành: Thương mại điện tử
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: chăm sóc khách hàng
Giới tính: Nữ
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 7
Số lượng tuyển: 1
Hạn nộp: 31/08/2025

Không yêu cầu kinh nghiệm

-          Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

-          Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng

-          Làm ca: Ca 1: 7h00 - 16h00 ; Ca 2: 15h - 24h

-          Có hiểu biết và kinh nghiệm sử dụng các công cụ số trên sàn TMĐT là một lợi thế


-          Thu nhập: 8-10 triệu

-          Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao động

-          Nghỉ phép: 12 ngày/năm + nghỉ lễ (có thưởng)

-          Tăng lương theo định kỳ hàng năm và tùy vào năng lực

-          Thưởng tháng lương 13 hoặc cao hơn tùy theo tình hình kinh doanh

-          Được tham gia hoạt động phong trào, sinh nhật, du lịch và team building cùng công ty hàng năm

-          Được tham gia các khóa đào tạo của Sếp Mai Quốc Bình và các chuyên gia hàng đầu khác

-          Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động.


-          Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh: chat trực tuyến, điện thoại, email, đánh giá trên sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop,...). fanpage Facebook, hotline công ty, email,... 

-          Kiểm tra và xử lý các đơn bị lỗi phát sinh như: giao sai sản phẩm, giao thiếu hàng, hàng bị vỡ hỏng, đơn bị huỷ,... 

-          Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt hàng, thanh toán, đổi trả, hoàn tiền, và vận chuyển. 

-          Theo dõi và cập nhật tiến trình xử lý đơn hàng, chủ động thông báo và hỗ trợ khách. 

-          Phối hợp với bộ phận vận hành, kho, marketing và các sàn TMĐT để giải quyết vấn đề cho khách nhanh nhất. 

-          Chủ động chăm sóc khách hàng sau bán: nhắn tin hỏi thăm, nhắc đánh giá sản phẩm/dịch vụ. 

-          Quản lý và phản hồi các đánh giá/bình luận của khách trên sàn. 

-          Đề xuất các cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng. 

-          Báo cáo các vấn đề phát sinh và tổng hợp ý kiến khách hàng định kỳ. 

-          Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận


1. Tầm nhìn - Khát vọng

Trở thành nhà cung cấp giấy tissue TIN CẬY nhất Việt Nam và từng bước vươn tầm đi khắp thế giới. Với tầm nhìn đó chúng tôi của thể hóa bằng 02 mục tiêu

Trở thành công ty dẫn đầu Việt Nam về giấy tissue từ năm 2024

Vươn tầm quốc tế từ năm 2025.

2. Sứ mệnh

Sứ mệnh của Thế Giới Giấy là duy trì vị thế dẫn đầu kênh bán hàng dành cho khách hàng tổ chức; Phục vụ hàng triệu người dân VN từ gia đình tới công sở và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống bằng những sản phẩm giấy sạch, an toàn & thân thiện với môi trường.


Đăng lúc: 14/08/2025 14:56:35
Đăng lúc: 14/08/2025 14:52:55
Đăng lúc: 24/09/2024 09:24:28
Đăng lúc: 29/07/2024 11:12:08

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm