- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng;
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ theo yêu cầu của các sự kiện do phòng Marketing phụ trách;
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập cao;
- Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt;
- Ưu tiên những ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt;
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm truyền thông, marketing online.
Cơ hội đào tạo: Được đào tạo thường xuyên kỹ năng giao tiếp qua email, điện thoại, khả năng thuyết trình trước đám đông, kỹ năng làm việc nhóm,...
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ theo quy định.
- Xét thưởng, tăng lương hàng năm theo hiệu quả công việc.
- Tham gia các hoạt động team building, chương trình du lịch hè của Công ty.
- Tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm sức khỏe hằng năm.
- Quản lý danh sách khách hàng;
- Đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu cho khách hàng, tư vấn, hướng dẫn các chương trình khám sức khỏe;
- Theo dõi các hồ sơ, chứng từ chuyển phát;
- Chuẩn bị các tài liệu giới thiệu dịch vụ theo yêu cầu của Quản lý;
- Cung cấp các báo cáo liên quan đến công việc được phân công;
- Các công việc khác của bộ phận theo yêu cầu của Quản lý.
Với tầm nhìn tập trung vào khách hàng và chất lượng dịch vụ, Insmart phấn đấu để được công nhận là “trung tâm dịch vụ một cửa” hàng đầu trong nghành bảo hiểm tại Việt Nam. INSMART là viết tắt của các yếu tố dưới đây:
I Integrated Service - nhà cung cấp dịch vụ tích hợp bảo hiểm và chắm sóc sức khỏe
N Network - Hệ thống gần 300 cơ sở y tế liên kết trong nước và quốc tế
S Service - Dịch vụ sáng tạo đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng
M Medical - Quản lý y tế, trả lời các vấn đề và nhu cầu y tế/ sức khỏe
A Assistance - Call Center hỗ trợ 24/7
R Revolutionize - Cách mạng hóa sự thuận tiện cho các dịch vụ bảo hiểm/ chăm sóc sức khỏe thông qua cổng thông tin điện tử iHealthNet
T Transparency - Phục vụ khách hàng tận tụy và mình bạch