Trang chủ > Tin tuyển dụng > Nhân viên quản lý nhà cung cấp

Công Ty Cổ Phần SXKD Xuất Nhập Khẩu Bình Thạnh (GILIMEX)

Địa chỉ: ***ình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, VIỆT NAM
Điện thoại: (+84.28)***
Email: ***et@gmail.com

Nhân viên quản lý nhà cung cấp

Đăng lúc: 30/04/2020 16:22:39, bởi Quách Kim Nguyệt
Ngành: Quản trị kinh doanh
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí:
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 281
Số lượng tuyển: 01
Hạn nộp: 31/05/2020


  • Tốt nghiệp trung cấp / cao đẳng / đại học các ngành kinh tế, thương mại hoặc những ngành liên quan;
  • Giao tiếp tốt Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.
  • Kỹ năng:
    Thu thập và tổng hợp, báo cáo thông tin.
    Soạn thảo hợp đồng
    Kỹ năng giao tiếp, phối hợp làm việc nhóm
    Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

  • Thử việc: 60 ngày
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7h30 – 16h30) Thứ 7(7h30 – 11h30)
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo làm quen môi trường làm việc, tham gia các chương trình đào tạo theo chính sách của công ty.
  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ tết theo luật lao động
  • Phúc lợi:
    – Lương theo năng lực
    – HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật, BH 24/24
    – Thưởng tháng 13
    – Thưởng theo hoạt động sản xuất kinh doanh
  • Phụ cấp khác:
    – Hỗ trợ công tác phí
    – Hỗ trợ cơm trưa
    – Phụ cấp thâm niên

1. Tìm kiếm và phát triển nhà cung cấp (NCC) mới

  • Tiếp nhận phân công phát triển nguyên phụ liệu (NPL), NCC từ Trưởng bộ phận, tiến hành triển khai lấy báo giá, mẫu tại các NCC tương ứng để tìm NCC phù hợp.
  • Tổng hợp danh sách các NCC có khả năng cung ứng NPL đã được phân công, trình duyệt Trưởng bộ phận.
  • Gửi tiêu chuẩn nguyên phụ liệu cho NCC khi bộ phận chất lượng ban hành.

2. Làm hợp đồng cho NCC nguyên phụ liệu.

3. Làm việc cùng bộ phận chất lượng khi thực hiện các buổi đánh giá NCC.

4. Cung cấp các tài liệu theo yêu cầu của Ban Tuân Thủ (tiêu chuẩn khách hàng) liên quan đến NCC phụ và tham gia các buổi đánh giá tại NCC phụ.

5. Tham gia làm việc cùng với bộ phận chất lượng liên quan đến các vấn đề chất lượng NPL

6. Theo dõi tình hình giao hàng & chất lượng cùng với Phòng Mua Hàng & Phòng QA để đảm bảo cắt giảm tỷ lệ khiếu nại hàng lỗi & đảm bảo sản xuất.


Khởi đầu từ một doanh nghiệp nhà nước vào năm 1982, Gilimex đã từng bước trải qua 36 năm không ngừng đổi mới, phát triển và chuyển đổi mô hình thành công ty cổ phần. Công ty đã đạt được những thành công nổi bật về tăng trưởng doanh thu; khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành may và dệt gia dụng tại Việt Nam.

Năm 2002, Gilimex đã có tên niêm yết trên sàn chứng khoán TPHCM với mã chứng khoán GIL, khẳng định những hiệu quả kinh doanh đạt được hoàn toàn đến từ nỗ lực phát triển của tập thể, sự nhạy bén của một tinh thần đổi mới và tính sáng tạo trong việc đa dạng hóa sản phẩm.

Với 5 công ty con và 1 công ty liên kết chiến lược, cùng với đội ngũ hơn 4.000 công nhân tay nghề cao, Gilimex có đầy đủ cơ sở vật chất và năng lực sản xuất để đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu và cam kết với các đối tác trong và ngoài nước về thời hạn gia công, chất lượng sản phẩm, phát triển sản phẩm và điều phối hoạt động sản xuất kinh doanh.

Với sự hài lòng và tin tưởng từ các đối tác, bên cạnh sự đoàn kết, chuyên nghiệp từ một tập thể lớn chính là thước đo và là niềm tự hào, khẳng định giá trị của Gilimex.

 


Đăng lúc: 30/04/2020 16:13:29
Đăng lúc: 30/04/2020 16:10:51
Đăng lúc: 27/04/2020 16:02:09

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm