YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
GPA >= 6.0
Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn.
Tham gia khảo sát nghiệp vụ, qui trình thực tế tại khách hàng.
Cài đặt, đào tạo và hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm.
ASOFT là
công ty Tư vấn quản lý và Giải pháp CNTT, qua 19 năm đồng hành cùng hơn 3.200+
doanh nghiệp xây dựng thành công hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động.
ASOFT được
thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là công ty tư vấn quản lý và cung cấp giải
pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam. Với
đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm đã từng tham gia nhiều dự án phần mềm của Nhật
Bản, tinh thông kiến thức về quản trị doanh nghiệp và giỏi về công nghệ thông
tin (CNTT). Tính đến tháng 12/2021, qua hơn 19 năm hoạt động, ASOFT đã tư vấn
và triển khai xây dựng hệ thống cho hơn 3.200+ doanh nghiệp, trong đó trên 40%
là các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore,...
1. TẦM NHÌN
Bằng nỗ lực
sáng tạo không ngừng, cải tiến liên tục (Kaizen) trong khoa học, công nghệ và
luôn hướng đến các giá trị bền vững, ASOFT phấn đấu trở thành công ty Tư vấn
quản lý và Giải pháp CNTT tin cậy hàng đầu tại Châu Á.
2. SỨ MẠNG
- Đối với
khách hàng: thông qua năng lực cốt lõi của mình và thế mạnh của CNTT, ASOFT
giúp khách hàng tự động hóa, tối ưu hóa công tác quản trị, nâng cao hiệu suất,
trở thành người bạn thân thiết của mọi doanh nghiệp.
- Đối với
nhân viên: là nơi để sống, làm việc, học tập, chia sẻ và phát triển sự nghiệp.
- Đối với
cộng đồng, xã hội: đóng góp bền vững, thiết thực, thông qua nhiều hình thức và
địa chỉ cụ thể.
- Đối với cổ
đông, nhà đầu tư: là đối tác minh bạch, tin cậy, là kênh đầu tư hấp dẫn.
3. GIÁ TRỊ
CỐT LÕI
- Chính
trực: lời chúng tôi nói chính là điều chúng tôi làm.
Sáng tạo:
khó khăn chỉ là điều kiện của thành công, luôn sáng tạo, cải tiến liên tục
(Kaizen) và làm tới cùng sẽ vượt mọi khó khăn.
- Tin cậy:
sản phẩm và dịch vụ chất lượng ổn định, nhân sự tri thức và chuyên nghiệp.
- Tận tình:
nhân sự luôn tận tâm, tận lực phục vụ vì lợi ích của khách hàng, làm cho khách
hàng yêu mến như một người bạn.
- Đồng hành:
nguyện là người bạn luôn đồng hành trong suốt quá trình phát triển của doanh
nghiệp, là đòn bẩy giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất, quản trị hiệu quả và
phát triển bền vững.
4. CAM KẾT
Làm tới cùng - nếu chưa có có kết quả, chúng tôi sẽ làm miễn phí cho tới khi có kết quả.