Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin (Phần mềm / Lập trình);
Có khoảng 01 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở các vị trí IT Support / IT Helpdesk / IT System Admin / IT Application Support, ...;
Có khả năng làm việc với cơ sở dữ liệu: MySQL, SQL Server, Mongo DB, ...;
Có kiến thức về các hệ thống máy POS, CLM, CRM và RKeeper là điểm cộng;
Có kiến thức và nắm vững các ngôn ngữ như Python, React, ... là điểm cộng;
Kỹ năng giao tiếp khá, có thể trực tiếp hướng dẫn, giải đáp và hỗ trợ người dùng tốt;
Khả năng làm việc độc lập và teamwork tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Địa điểm làm việc: GigaMall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, Tp. HCM;
Lương thỏa thuận theo năng lực;
Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết như Desktop / Laptop;
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật như: Đóng Bảo hiểm Full 100% lương, Bảo hiểm tai nạn 24/7, ... Ngoài ra còn có gói Bảo hiểm sức khỏe cá nhân (tùy cấp bậc);
Thưởng KPI , Lương tháng 13 , Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh;
Giảm giá trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống của Golden Gate;
Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều cơ hội phát triển;
Công ty thường xuyên có các hoạt động: Team building, Tiệc cuối năm, ...
Phụ trách hỗ trợ cho nhân viên Công ty trong các tác vụ liên quan đến hệ thống phần mềm trong quá trình vận hành của khối Văn phòng và khối Nhà hàng;
Phụ trách quản lý và hỗ trợ về hệ thống SAP, hệ thống máy POS ở nhà hàng và các hệ thống phần mềm khác;
Trực hotline của Team Application Support, hỗ trợ ngoài giờ hành chính, cuối tuần và lễ tết (các thành viên luân phiên trực);
Tham gia triển khai các dự án phần mềm mới khi có yêu cầu từ khối Back Office;
Phụ trách các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam. Golden Gate hiện sở hữu hơn 20 thương hiệu cùng hơn 300 nhà hàng đa phong cách trên toàn quốc và vẫn đang không ngừng mở rộng