1.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
2.
Ưu
tiên
những ứng viên đã có
ít
nhất một (01)
năm kinh nghiệm làm việc. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
3.
Am hiểu thị trường,
có kiến thức về marketing online là một lợi thế.
4.
Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại tốt.
5. Kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
6. Kỹ năng thuyết phục.
7. Trung thực, say mê với công việc.
8. Nhanh nhẹn, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn.
✅ Thu nhập (100-
200 triệu đồng/tháng) = Lương cơ bản (Từ 5.000.000đ lên đến 8.000.000đ) +
Hoa hồng (150 triệu – hơn 1 tỷ đồng/căn),
nghe có vẻ hư cấu nhưng là thật đó nha.
✅ Bạn sẽ đến công ty lúc 8h sáng và trở về nhà
lúc 5h30 chiều, từ Thứ hai đến sáng
Thứ bảy hàng tuần.
💯 Hưởng đầy đủ chế độ và phúc lợi, du lịch nước
ngoài, teambuilding, đồng phục, khám sức khỏe các kiểu.
✅ Chế độ chăm sóc rèn luyện thân thể: Đá bóng
hàng tuần đối với các chàng trai. Học nhảy, spa hàng tuần đối với các cô gái.
✅ Gia nhập CLB
MGV ‘s Supper star của các Best sale
với rất nhiều quyền lợi - Hoa hồng vượt trội. Các giải thưởng Du lịch nghỉ
dưỡng tại các Resort trên toàn quốc cho các Best sale.
✅ Đặc biệt sẽ trả lời được câu hỏi “sáng mai
ăn gì?”, MGV sẽ lo dùm cho bạn. Chúng tôi có 1 Club bar nho nhỏ, “Zú
nuôi” hằng ngày đi chợ và lên thực đơn ăn sáng cho cả tuần. Đó cũng là động lực
để bạn đi làm sớm hơn và tiết kiệm 1 khoản kha khá tiền ăn sáng và coffee nè.
✅ Bạn chỉ cần làm tốt, lương
thưởng không là vấn đề. Nào là thưởng nóng, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng
cuối năm. Năm nào cũng thưởng nguyên con xe hơi cho nhân viên vượt doanh thu
công ty đề ra.
1.
Khai thác khách hàng:
- Liên
hệ với khách hàng qua các kênh khai thác chính như: gọi điện thoại, spam tin nhắn,
gửi mail, Marketing trực tiếp, đăng tin trên các trang web, chạy quảng cáo……
- Nguồn
data của khách hàng công ty chỉ hỗ trợ.
- Liên hệ các cộng tác viên hỗ trợ bán
hàng.
- Các
công việc khác để có được nguồn khách hàng.
2. Gặp
và tư vấn khách hàng:
- Chốt cuộc hẹn
và đến gặp khách hàng.
- Tư vấn khách
hàng sản phẩm của công ty.
- Được
sự hỗ trợ của quản lý đi cùng trong việc gặp khách hàng.
3. Chốt
giao dịch:
- Thuyết phục
khách hàng mua hàng, đặt chỗ hoặc đặt cọc mua sản phẩm.
4.
Chăm sóc khách hàng trước và sau bán
hàng.
- Thường
xuyên giữ mối liên hệ, hỏi thăm đối với các khách hàng đã khai thác được.
- Hỗ trợ theo những yêu cầu của khách hàng về
việc cung cấp những thông tin của dự án.
- Liên hệ,
thăm hỏi, chúc sinh nhật những khách hàng đã khai thác được.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.