Thông báo:
Vui lòng đăng nhập để sử dụng tính năng này!

Trang chủ > Tin tuyển dụng > -Nhân viên chăm sóc khách hàng- Customer Service Officer-

Công ty TNHH Em Biết Đọc

Địa chỉ: ***Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 07651***
Email: ***@icanread.asia

-Nhân viên chăm sóc khách hàng- Customer Service Officer-

Đăng lúc: 27/05/2022 16:29:54, bởi Phòng Nhân Sự
Ngành: Giáo dục
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân viên
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 512
Số lượng tuyển: 5
Hạn nộp: 17/06/2022

Không yêu cầu kinh nghiệm

- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các chuyên ngành Dịch vụ, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Dịch vụ khách hàng (Customer Services)

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Giáo dục, Ngân hàng, Khách sạn và Du lịch

- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt

- Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Microsoft Excel.


- Lương: thỏa thuận theo năng lực .
- Gói BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- 12 ngày phép/ năm.
- Tham gia vào các sự kiện gắn kết nhân viên định kỳ, teambuilding, company trip, …
- Thưởng tháng 13 theo quy định của Công ty.
- Chương trình giảm giá học phí cho con của nhân viên khi theo học tại các trung tâm thuộc hệ thống I Can Read Việt Nam.
- Chương trình học Tiếng Anh miễn phí dành cho Nhân viên I Can Read .
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý vận hành, Quản lý Dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng.

- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Anh ngữ.
- Quản lý tài sản, chấm công, phân chia ca làm việc cho nhân sự tại Trung tâm.
- Tiếp thu ý kiến, đóng góp đồng thời giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện các công tác vận hành chung nhằm đảm bảo an toàn cho học viên và khách hàng.

Hệ thống I Can Read cung cấp một môi trường giáo dục tiếng Anh chuyên nghiệp được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 2,5 đến 14 tuổi, với phương pháp giảng dạy tập trung tối đa vào việc hỗ trợ khả năng ngôn ngữ của trẻ. Với hơn 140 trung tâm ở 10 quốc gia trên thế giới, hệ thống I Can Read đã đạt được thành tựu thực sự đáng kinh ngạc. Hơn 250.000 học sinh đã hoàn thành chương trình học tại I Can Read.
Có mặt ở Việt Nam từ năm 2012, Trung tâm Anh ngữ cho trẻ em I Can Read hiện là hệ thống duy nhất tại Việt Nam đang sử dụng phương pháp giảng dạy độc quyền “Phonological Awareness”-“Nhận diện ngữ âm học”.
Ý nghĩa thương hiệu:
Khơi nguồn sáng tạo (Creative)
Hỗ trợ thành công (Supportvie)
Niềm vui học tập (Playful)
Tiên phong dẫn lối (Pioneering)
Giá trị cốt lõi:
Khơi dậy trí tò mò
Phát triễn sự tự tin
Khơi dậy niềm vui
Phát triển sự đọc hiểu


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm