• Nam/Nữ từ 22 – 24t
• Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành dược, có điểm tổng kết từ 7.0 trở lên
• Tiếng Anh khá tốt
• Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
• Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
• Nhanh nhẹn, cẩn thận
• Làm việc theo ca
• Thu nhập sau khi kết thúc chương trình có thể lên đế 18+++
• Có thể trở thành Senior/ Supervisor tại Pharmacity sau khi kết thúc chương trình
• Chính sách thưởng/ hoa hồng hấp dẫn và đa dạng
• Được đào tạo nâng cao chuyên ngành bán lẻ dược
• Môi trường làm việc hiện đại, năng động, trẻ trung
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe cá nhân… đầy đủ
• Các hoạt động gắn kết nội bộ khác chỉ có tại Pharmacity.
1. Tìm kiếm & Quản lý nhà cung cấp:
- Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động liên quan đến phát triển quan hệ với nhà cung cấp,
- Xây dựng, phát triển hệ thống các nhà cung cấp,
- Phân tích thị trường, tìm kiếm nhà cung cấp, nguồn hàng mới, đảm bảo sự hiện diện của các loại hàng mới tại hệ thống theo ngành hàng quản lý
- Thương lượng, đàm phán để được giá mua tốt, đảm bảo lợi nhuận của công ty theo chính sách mua hàng và chiến lược kinh doanh của công ty, cũng như đảm bảo thời gian giao hàng và chất lượng hàng hóa.
- Thương lượng các điều khoản hỗ trợ từ nhà cung cấp để đảm bảo sự tồn tại và luân chuyển hàng hóa trên toàn hệ thống.
- Giải quyết các vấn đề về chất lượng sản phẩm, tiến độ giao hàng, hoặc các vấn đề phát sinh với các nhà cung cấp,
- Phân tích chi phí hàng hóa, mẫu mã, thông tin thị trường để ra quyết định mua hàng hiệu quả.
2. Quản lý khuyến mãi và trưng bày (Promotion & Merchandising):
- Góp phần phát triển và thực hiện chiến lược thương hiệu của ngành hàng quản lý
- Chịu trách nhiệm quản lý hiệu quả hoạt động của các sản phẩm trong ngành hàng về giá, lợi nhuận, chương trình khuyến mại, phân loại sản phẩm, chất lượng sản phẩm, kế hoạch và việc phân phối
- Theo dõi, thống nhất các chương trình khuyến mãi từ các nhà cung cấp
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường để xác định nhu cầu khách hàng và cơ hội cho ngành hàng
- Phối hợp với các nhãn hàng, nhà cung cấp về các chương trình khuyến mãi, đảm bảo lượng giao dịch cao tại các cửa hàng.
- Phối hợp với nhân viên trưng bày để xác định cách trưng bày hàng hóa theo chính sách mua hàng của công ty.
3. Quản lý hàng tồn kho:
- Phân tích, theo dõi hàng tồn kho tại kho chính và các cửa hàng và đưa ra giải pháp giải quyết hàng tồn kho.
VỀ PHARMACITY
Được thành lập từ 2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc hàng đầu tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Đến nay, Pharmacity đã sở hữu mạng lưới hơn 900 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc. Với đội ngũ hơn 4.000 dược sĩ giàu chuyên môn cùng mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho mỗi gia đình, Pharmacity luôn nỗ lực trong mọi hoạt động nhằm đem đến các giải pháp toàn diện trong việc cung ứng đầy đủ sản phẩm cũng như đáp ứng các nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của khách hàng.
Chú trọng vào mục tiêu tạo những điều kiện thuận lợi nhất để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng, Pharmacity chủ trương trao quyền cho mỗi dược sĩ cùng với việc trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng để đội ngũ có thể chủ động tư vấn và đem đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.