- Tốt nghiệp hoặc sắp tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi;
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt;
- Khả năng tập trung, tính chính xác cao.
- Lương cạnh tranh;
- Lương tháng 13 và thưởng Hiệu quả công việc;
- BH sức khoẻ 24/7 cho Nhân viên và gia đình;
- Tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo qui định;
- Thưởng Hợp đồng BHNT “gắn bó dài lâu”;
- Phép năm từ 15 ngày trở lên;
- Tham gia các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, bằng văn bản, qua hộp thư điện tử/trang Web Customer Portal liên quan đến hợp đồng bảo hiểm kịp thời, chính xác với mức độ chuyên nghiệp;
- Phụ trách nội dung mục Dịch vụ Khách hàng trên trang web DLVN và trang web Customer Portal;
- Phụ trách các công việc liên quan đến hệ thống của Bộ phận sử dụng: INGENIUM, CCMS, Loyalty
- Thực hiện các công việc liên quan đến chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”;
- Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến qua đường dây nóng với mức độ chuyên nghiệp;
- Thực hiện các báo cáo của Bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác hoặc tham gia các dự án chung của nhóm và của Công ty khi được giao.