- Tốt nghiệp hoặc sắp tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
- Ngoại hình dễ nhìn;
- Tác phong chuyên nghiệp, thân thiện;
- Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi;
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt;
- Khả năng tập trung, tính chính xác cao."
- Lương cạnh tranh;
- Lương tháng 13 và thưởng Hiệu quả công việc;
- BH sức khoẻ 24/7 cho Nhân viên và gia đình;
- Tham gia đầy đủ chế độ BH theo qui định;
- Thưởng Hợp đồng BHNT “gắn bó dài lâu”;
- Phép năm từ 15 ngày trở lên;
- Tham gia các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác
Mục tiêu: Cung cấp dịch vụ, hỗ trợ cho Khách hàng (bên ngoài và bên trong) và hỗ trợ kinh doanh tại các văn phòng kinh doanh.
** Công tác dịch vụ Khách hàng:
- Tiếp đón Khách hàng đến giao dịch bảo hiểm tại văn phòng kinh doanh theo tiêu chuẩn cao;
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo Quy trình xử lý khiếu nại của khách hàng;
** Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm: các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ đại lý.
- Liên hệ tư vấn tài chính (TVTC) để nhắc nhở bổ sung thông tin cho hồ sơ yêu cầu bảo hiểm mới, cho hợp đồng bảo hiểm khi có yêu cầu;
- Liên hệ nhắc khách hàng nộp phí định kỳ;
- Phối hợp tổ chức hội thảo khách hàng, hội thảo tuyển dụng do Phòng Kinh doanh tổ chức;
** Quản lý hoạt động hành chính văn phòng:
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ tại văn phòng; - Quản lý và theo dõi bão dưỡng các loại máy móc, trang thiết bị tại văn phòng;