Trang chủ > Tin tuyển dụng > NHÂN VIÊN KINH DOANH

Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam

Địa chỉ: *** đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: (024) 3***
Email: ***t.edu.vn

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Đăng lúc: 26/02/2024 13:28:39, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Tất cả các lĩnh vực (tổng hợp)
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân viên
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 174
Số lượng tuyển: 1
Hạn nộp: 29/02/2024

1

  1. Tốt nghiệp Đại học (Bất kỳ lĩnh vực nào);
  2. Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán hàng, Dịch vụ khách hàng hoặc lĩnh vực liên quan là điểm cộng. Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
  3. Giao tiếp tốt cả  tiếng Anh và tiếng Việt;
  4. Thành thạo các công cụ Microsoft Office;
  5. Có khả năng phân tích và tư duy dịch vụ khách hàng;
  6. Làm việc nhóm tốt và có khả năng chịu áp lực công việc;
  7. Sẵn sàng làm việc theo ca.

  1. Lương cạnh tranh
  2. Laptop làm việc
  3. Cơm trưa canteen
  4. Phụ cấp tiền xăng
  5. Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên
  6. Hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe dành cho người thân
  7. Lương tháng 13
  8. Thưởng hiệu quả công việc
  9. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định 
  10. Chiết khấu khi mua hàng
  11. Khám sức khỏe, du lịch hằng năm
  12. Chương trình tài trợ học phí, đào tạo và phát triển năng lực.

TỔNG QUAN CÔNG VIỆC

  1. Nhiệm vụ chính: Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh của khách thuê theo ngành hàng được phân công. Hỗ trợ cải thiện hiệu quả kinh doanh hoặc vận hành của khách thuê để đạt được mục tiêu đặt ra. Hỗ trợ các chiến dịch/hoạt động của bộ phận Sales & Marketing để đạt được mục tiêu của Trung tâm thương mại.
  2. Địa điểm làm việc: AEON MALL Tân Phú Celadon – 30 Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM.
  3. Thời gian làm việc: Trung bình 5 ngày/tuần theo ca (Ca A 8h30 – 17h30 & ca C 13h30 – 22h30, khoảng 5-7 ca C mỗi tháng).
  4. Báo cáo cho: Chuyên viên/ Chuyên viên cấp cao.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Thường xuyên tuần tra trung tâm thương mại để kiểm tra tình hình khách thuê. Phối hợp chặt chẽ với khách thuê để đảm bảo công các vận hành diễn ra suôn sẻ (10%);
  2. Phân tích doanh thu bán hàng hàng ngày của khách thuê để tìm ra điểm tốt và điểm chưa tốt, họp với quản lý cửa hàng để trao đổi về việc trưng bày sản phẩm, hiệu quả làm việc của nhân viên và các sự kiện hợp tác (nếu có) (10%);
  3. Gặp gỡ các chủ cửa hàng thường xuyên để duy trì mối quan hệ và góp phần thúc đẩy doanh thu bán hàng của họ (10%);
  4. Ghi nhận các góp ý của khách hàng và trao đổi với quản lý cửa hàng để tìm giải pháp phù hợp (10%);
  5. Hỗ trợ Marketing: Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi dành của khách thuê và các chiến dịch của AEON MALL Tân Phú Celadon, đồng thời phối hợp chặt chẽ với bộ phận Tiếp thị để tăng số lượng khách hàng và doanh số bán hàng (15%);
  6. Hỗ trợ Cho thuê: Hỗ trợ cho thuê kho/biển quảng cáo, phụ trách hỗ trợ các khách thuê trả mặt bằng và hướng dẫn khách thuê mới tất cả các quy định và thủ tục để hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ (15%);
  7. Phụ trách lập báo cáo bán hàng và chuẩn bị cho cuộc họp khách thuê (20%);
  8. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên (10%).

Là tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản, AEON hoạt động trên 10 mảng kinh doanh chính và phát triển cân bằng dưới cơ cấu tập đoàn.

AEON MALL là công ty chủ chốt của Tập đoàn AEON chịu trách nhiệm về kinh doanh bất động sản thương mại.


Đăng lúc: 05/08/2024 08:23:34
Đăng lúc: 05/08/2024 08:13:25
Đăng lúc: 05/08/2024 08:07:36
Đăng lúc: 05/08/2024 08:02:46
Đăng lúc: 26/02/2024 13:35:40
Đăng lúc: 26/02/2024 13:17:23

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm