Trang chủ > Tin tuyển dụng > Digital Marketing Executive (E-commerce Department)

Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam

Địa chỉ: ***ỳ, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (028) 6***
Email: ***tt.edu.vn

Digital Marketing Executive (E-commerce Department)

Đăng lúc: 05/08/2024 08:20:18, bởi Lê Thế Đông
Ngành: Hành chính/Nhân sự
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân viên
Giới tính: Nữ
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 66
Số lượng tuyển:
Hạn nộp: 31/08/2024


- Bằng cấp về tiếp thị hoặc liên quan.
- Kinh nghiệm sâu rộng trong Tiếp thị kỹ thuật số
- Kiến thức về các yếu tố xếp hạng và thuật toán công cụ tìm kiếm
- Hiểu biết sâu sắc về tiếp thị hiệu suất, chuyển đổi và thu hút khách hàng trực tuyến
- Kinh nghiệm chuyên sâu với các công cụ phân tích trang web (ví dụ: Google Analytics, Net Insight, WebTrends…)
- Khả năng thực hiện nhiều việc.
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói mạnh mẽ
- Hướng tới nhóm, hướng tới mục tiêu, hướng tới khách hàng
- Hiểu biết đầy đủ về phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo kỹ thuật số và martech
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có tinh thần dám làm và tư duy cởi mở.


- Lương cạnh tranh, Laptop làm việc, Cơm trưa canteen
- Phụ cấp tiền xăng, Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên, Hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe dành cho người thân
- Lương tháng 13, Thưởng hiệu quả công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định 
- Chiết khấu khi mua hàng, Khám sức khỏe, du lịch hằng năm
- Chương trình tài trợ học phí, đào tạo và phát triển năng lực.

– Lên kế hoạch và triển khai nền tảng quảng cáo kỹ thuật số như Facebook, Tiktok, YouTube, Google…

– Giám sát nhà cung cấp và agency

– Tối ưu hóa tiếp thị hiệu suất để cải thiện lưu lượng truy cập vào trang web, cải thiện doanh số và giảm thiểu chi phí truyền thông.

– Dựa trên mục tiêu kinh doanh và hành vi của khách hàng, hãy lập kế hoạch kỹ thuật số có giá trị để tăng lưu lượng truy cập web/ứng dụng và thúc đẩy doanh số

– Triển khai quảng cáo kỹ thuật số với công ty quảng cáo hiệu suất

– Quản lý nhóm nội dung để triển khai nội dung trang web và đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc của thương hiệu

– Có kinh nghiệm về CRM, CDP, Tự động hóa

– Tối ưu hóa UX/UI cho trang web EC và trải nghiệm mua sắm của khách hàng

– Hỗ trợ các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số

– Các nhiệm vụ khác


AEON Việt Nam chúng tôi là nhà kinh doanh bán lẻ đến từ Nhật Bản với lịch sử hơn 260 năm. Năm 2012, AEON chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam hoạt động tại thị trường Việt Nam và khai trương Trung tâm mua sắm đầu tiên – AEON Tân Phú Celadon ở quận Tân Phú vào năm 2014. Kể từ đó, AEON Việt Nam đặt mục tiêu sẽ mở thêm nhiều trung tâm mua sắm trên toàn quốc trong những năm sắp tới.

Triết lý “theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và đóng góp cho cộng động với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi” chính là nguyên tắc bất biến trong mọi hoạt động của chúng tôi, và triết lý này chưa từng thay đổi từ lúc công ty được sáng lập đến nay. Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên vị trí hàng đầu. Công ty TNHH AEON Việt Nam luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, và vận động toàn nguồn lực của công ty để cùng khách hàng Việt Nam tạo nên một tương lai đầy hứa hẹn, thông qua việc nâng cao giá trị cuộc sống hằng ngày của khách hàng bằng những giải pháp năng động, sáng tạo.




Đăng lúc: 05/08/2024 08:23:34
Đăng lúc: 05/08/2024 08:13:25
Đăng lúc: 05/08/2024 08:07:36
Đăng lúc: 05/08/2024 08:02:46
Đăng lúc: 26/02/2024 13:35:40
Đăng lúc: 26/02/2024 13:28:39
Đăng lúc: 26/02/2024 13:17:23

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm