· Bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
· 3 đến 5 năm kinh nghiệm trong Dịch vụ khách hàng
· Thành thạo tiếng Quan Thoại nói và viết là điều BẮT BUỘC
· Giao tiếp tiếng Anh tốt
· Thành thạo Microsoft Office
· Kỹ năng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
· Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản tuyệt vời
· Kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ
· Tổ chức tốt và quản lý thời gian
· Khả năng làm việc hiệu quả trong nhóm và độc lập
· Trưởng thành, kiên nhẫn, chu đáo, chú ý đến chi tiết, năng động và chủ động
· Máy tính xách tay
· Chế độ bảo hiểm
· Du Lịch
· Phụ cấp
· Xe đưa đón
· Du lịch nước ngoài
· Đồng phục
· Chế độ thưởng
· Chăm sóc sức khỏe
· Đào tạo
· Tăng lương
· Công tác phí
· Phụ cấp thâm niên
· Nghỉ phép năm
· CLB thể thao
· Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và yêu cầu của người thuê nhà một cách kịp thời và hiệu quả
· Hỗ trợ và tư vấn cho khách thuê về các dịch vụ sau bán hàng như chuyển nhượng hợp đồng tiện ích, tuân thủ pháp luật và quy định của chính phủ và chủ đầu tư khu công nghiệp, quy định về phòng cháy chữa cháy, xin cấp phép, lao động, thuế và các dịch vụ giá trị gia tăng khác, v.v.
· Phối hợp với nhóm Quản lý Cơ sở vật chất trong việc bàn giao và tiếp quản các đơn vị cho thuê để đảm bảo tuân thủ Nguyên tắc trang bị của BWID và chất lượng của các đơn vị cho thuê.
· Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ và làm hài lòng khách thuê trong hoạt động hàng ngày
· Duy trì liên lạc chặt chẽ với nhóm cho thuê để giải quyết các nhu cầu hàng ngày, yêu cầu đặc biệt từ người thuê và các vấn đề cho thuê
· Duy trì các tài liệu liên quan đến người thuê nhà, biên bản bàn giao/tiếp quản và các thông tin liên lạc khác với người thuê nhà
· Thường xuyên tiến hành thăm thực địa nếu cần trong hoạt động hàng ngày
· Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu
· Làm việc tại BW company - Tầng 17 Becamex Tower - 230 Đại lộ Bình Dương