- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và đội ngũ nhân viên nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và thúc đẩy sự phát triển & lợi nhuận lâu dài cho doanh nghiệp.
- Giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng, xử lý các tình huống và sự vụ phát sinh kịp thời và hiệu quả.
- Đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng với chất lượng dịch vụ xuất sắc.
- Lãnh đạo đội ngũ nhân viên nhằm thúc đẩy tối ưu hóa vận hành (operational excellence).
- Giám sát các chỉ số hiệu suất vận hành, đưa ra đánh giá và hướng dẫn kịp thời nhằm khắc phục thiếu sót công việc hàng ngày / tuần / tháng.
- Báo cáo tiến độ, kết quả vận hành cho quản lý trung tâm hàng tháng.
- Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời khóa biểu nhằm tối ưu hóa nguồn lực, đảm bảo kết quả học tập vượt trội cho học sinh.
- Phối hợp với đội ngũ giáo viên và trợ giảng nhằm đảm bảo công tác phân công giảng dạy tại trung tâm hiệu quả và hợp lý.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ giáo viên, trợ giảng và nhân viên có hiệu suất cao.
- Lập kế hoạch và giám sát nhu cầu tuyển dụng nhằm đảm bảo số lượng nhân sự cần thiết cho các lớp học và hoạt động của trung tâm.
- Đánh giá định kỳ hiệu suất làm việc của nhân viên và đưa ra góp ý mang tính xây dựng.
- Xây dựng và thúc đẩy văn hóa làm việc tích cực, hợp tác, hiệu suất công việc cao.
- Giám sát vận hành hàng ngày nhằm đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng hoạt động tốt, sạch sẽ và an toàn.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn về an toàn, duy trì chất lượng cơ sở hạ tầng và vệ sinh trung tâm.
- Quản lý tồn kho, đảm bảo công tác phân bổ và sử dụng vật tư hiệu quả, bao gồm tài liệu giáo dục, văn phòng phẩm, trang thiết bị, phòng học và IT.