Xử lý thanh toán, ghi chép & lưu trữ giao dịch
• Xử lý các giao dịch thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ và các hình thức khác chính xác và hiệu quả.
• Cung cấp biên lai cho khách hàng sau mỗi giao dịch thanh toán.
• Giải quyết kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về thanh toán; xử lý các tình huống và sự vụ phát sinh kịp thời và hiệu quả.
• Ghi chép và lưu trữ đầy đủ, chính xác các giao dịch hàng ngày vào hệ thống hoặc sổ sách để phục vụ cho công tác kiểm tra sau này.
• Đối chiếu tiền mặt trong két vào cuối ca làm việc để đảm bảo số dư chính xác và chuẩn bị báo cáo tài chính khi được yêu cầu.
Sắp xếp thời khóa biểu
• Hỗ trợ lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời khóa biểu nhằm tối ưu hóa nguồn lực, đảm bảo kết quả học tập vượt trội cho học sinh.
• Phối hợp với đội ngũ giáo viên và trợ giảng nhằm đảm bảo công tác phân công giảng dạy tại trung tâm hiệu quả và hợp lý.
Hoạch địch nhân sự
• Hỗ trợ lập kế hoạch và theo dõi nhu cầu tuyển dụng nhằm đảm bảo số lượng nhân sự cần thiết cho các lớp học và hoạt động của trung tâm.
• Phối hợp với HR để hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo, onboarding nhân viên mới.
Quản lý Cơ sở vật chất và Hành chính
• Hỗ trợ giám sát tồn kho bao gồm tài liệu giáo dục, văn phòng phẩm, trang thiết bị giáo dục và IT. Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng hoạt động tốt, sạch sẽ và an toàn.
• Phối hợp bảo trì và sửa chữa thiết bị IT khi cần thiết.