Trang chủ > Tin tuyển dụng > Chuyên Viên Chính Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - VPBank HCM

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank

Địa chỉ: ***ạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: Hotline VPBank***
Email: ***t.edu.vn

Chuyên Viên Chính Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - VPBank HCM

Đăng lúc: 06/10/2021 04:12:33, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Kế toán/Tài chính
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Chuyên Viên Chính Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 1343
Số lượng tuyển: Theo từng vị trí tuyển dụng
Hạn nộp: 15/10/2021


1. Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)
  • Cần có kinh nghiệm 3 năm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng tài chính , đầu tư hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp (như khách sạn/ du lịch/ô tô/Spa/Fitness)
  • Quan hệ rộng, có khả năng chăm sóc KH cao cấp

3. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng chăm sóc KH đặc thù, xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới KH cao cấp tốt
  • Kỹ năng đàm phán thương lương, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt
  • Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt
  • Có kinh nghiệm trong việc bán hàng, chăm sóc KH cao cấp
  • Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
  • Kỹ năng Lập kế hoạch, thu thập thông tin khách hàng, phân tích và hiểu rõ tâm lý khách hàng
  • Kỹ năng định hướng khách hàng tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  •  Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  •  Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  •  Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  •  Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  •  Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  •  Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

1. Kế hoạch và Quản lý:

  • Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên
  • Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo
  • Tham gia đầy đủ các hoạt động bán hàng, đào tạo
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
  • Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
  • Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng

2. Các công việc hàng ngày:

  • Chủ động quản trị danh mục KH nắm giữ, theo dõi kết quả bán hàng và tình hình thực hiện KPI của mình đảm bảo năng suất tối đa
  • Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
  • Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
  • Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp
  • Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng
  • Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng
  • Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán.
  • Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện
  • Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT
  • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng

  • Thành lập ngày 12/08/1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank đã có những bước phát triển vượt bậc và năm 2020 trở thành Ngân hàng tư nhân đầu tiên của Việt Nam có mặt trong top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu do Brand Finance xếp hạng. Mục tiêu đến năm 2022, VPBank sẽ đặt chân vào top 3 ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam.
  • VPBank quan niệm phát triển nguồn nhân lực là hoạt động trọng tâm gắn liền với chiến lược “Tăng trưởng chất lượng” của ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ nhân viên làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở, với các đồng nghiệp và quản lý “chất lượng cao”, thân thiện, và hỗ trợ. Các VPBanker có nhiều cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến với Ngân hàng đồng thời được hưởng các chính sách phúc lợi cạnh tranh và hấp dẫn.

Đăng lúc: 06/10/2021 04:05:25
Đăng lúc: 06/10/2021 04:03:47

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm