Thông báo:
Vui lòng đăng nhập để sử dụng tính năng này!

Trang chủ > Tin tuyển dụng > Nhân viên CSKH Part time

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VEXERE

Địa chỉ: ***phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938 1***
Email: ***t.edu.vn

Nhân viên CSKH Part time

Đăng lúc: 10/03/2023 09:28:01, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Bán thời gian
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Bán thời gian
Vị trí: Bán thời gian
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 634
Số lượng tuyển: 2
Hạn nộp: 31/03/2023


Yêu cầu có laptop hoặc PC (máy tính bàn) để làm việc, nếu không có dùng máy tính bàn của công ty.

Tiếng Anh: có thể giao tiếp tự tin hoặc có kinh nghiệm sử dụng tiếng Anh để hỗ trợ khách nước ngoài qua điện thoại và chat, email (có phụ cấp cho các ứng viên có bằng tiếng Anh).

Làm việc theo ca trong khung giờ: 8h00 – 20h00 (dự kiến có thể mở rộng khoảng thời gian làm việc đến 22:00), lịch làm việc do quản lý sắp xếp.

Mỗi ca làm việc ít nhất 4 giờ, mỗi tuần làm tối thiểu 20 giờ.

Mỗi tuần làm ít nhất 3 ca đến 22h00 (nếu có).

Yêu cầu làm được cuối tuần và các ngày lễ, Tết Dương lịch (300% lương). Ưu tiên các bạn có thể làm được Tết Âm lịch.

Cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi.

Có trách nhiệm.

Có tinh thần/mong muốn hỗ trợ khách hàng.

Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin qua điện thoại/email/ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line,…) tốt.

Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung.

Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân.

Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật, phát triển nhanh và thay đổi liên tục .

Tin học văn phòng căn bản.


Bên cạnh việc tìm kiếm và định hướng nhân sự công ty đến các giá trị “right people”: tư duy logic, suy nghĩ tích cực, minh bạch và nhất quán, tò mò với những điều mới, giao tiếp dựa trên lắng nghe, khiêm tốn và trách nhiệm. VeXeRe còn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống cho toàn thể nhân sự công ty, dưới đây là các giá trị phúc lợi mà bạn sẽ nhận được khi tham gia tại VeXeRe:

  • Mức lương học việc (học việc dự kiến khoảng 2 tuần): 22.000đ/giờ + thưởng chuyên cần 400.000đ/tháng.
  • Mức lương chính thức: 22.000đ/giờ + thưởng chuyên cần 400.000đ/tháng + thưởng cố định 500.000đ/tháng + thưởng bán vé (2.000đ/vé thanh toán thành công, 1.000đ/vé đặt chỗ thành công).
  • Làm việc ngày Lễ Tết x 300% lương (bao gồm lương căn bản ngày + phụ cấp 200%)
  • Phụ cấp Tiếng Anh từ 500.000đ/tháng trở lên cho ứng viên có bằng Tiếng Anh (TOEIC>= 800, IELTS >=6.0, TOEFL IBT >= 80).
  • Được training các kiến thức và kĩ năng chăm sóc khách hàng trước khi làm việc.
  • Môi trường tạo điều kiện cải thiện các kĩ năng như giao tiếp, viết email, giải quyết vấn đề,…
  • Được hưởng các ưu đãi khi đặt vé xe khách qua hệ thống vexere.com.
  • Được tham gia các hoạt động thường niên cho nhân viên như: Teambuilding, Year-end Party, các tiệc Trung Thu, Giáng Sinh,…

Hỗ trợ khách từ trước khi đặt vé đến sau khi chuyến bay khởi hành.

Kiểm tra hoàn tất thông tin vé đã đặt (qua các kênh) trước khi xác nhận xử lý để hạn chế các vấn đề phát sinh liên quan đến chuyến bay hoặc vé của khách.

Kiểm tra và xử lý thanh toán những mã vé không được thanh toán tự động.

Làm việc với đại lý bán vé máy bay liên quan đến các vấn đề đón/trả khách và các vé cần đặt/hủy/đổi/hoàn.

Ghi nhận và cập nhật thông tin mới của khách hàng, hãng hàng không, đại lý cho các bên liên quan xử lý (ví dụ: AM, Product, QC-Content).

Mang đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng và các đối tác nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của Vé Xe Rẻ mảng vé máy bay.

Tham gia đóng góp ý kiến đế góp phần cải tiến, hoàn thiện quy trình nội bộ và các sản phẩm của công ty.

Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận.


VeXeRe.com là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến với hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng. VeXeRe đang hợp tác bán vé với hơn 600 nhà xe, phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe VeXeRe (BMS) đang được hơn 500 hãng xe cả nước sử dụng, đang là 1 cuộc cách mạng trong việc hiện đại hóa ngành xe khách.

Các thành viên của VeXeRe tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên VeXeRe luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.

Hãy cùng tham gia Team Customer Experience (CE) tại VeXeRe để mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho hành trình của các khách hàng thân thương và cho chính bạn.


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm