• Nam/Nữ
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Kinh doanh
• Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
• Có kỹ năng tin học văn phòng căn bản.
· Hoa hồng theo số lượng sản phẩm.
· Thời gian làm việc Full time: T2 – T6 (8h – 17h; nghỉ trưa 1 tiếng).
· Thời gian làm việc Part time: tối thiểu 04 ngày/tuần.
· Combo môi trường làm việc trẻ trung, năng động + đồng nghiệp thân thiện.
· Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v... và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.
· Hỗ trợ thủ tục hành chính, hướng dẫn các bạn sinh viên thực hiện báo cáo ngoại khóa, khóa luận, đề án tốt nghiệp.
• Tư vấn, giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, …theo danh sách khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp.
• Chăm sóc, duy trì mối quan hệ tích cực, bền vững với khách hàng, tìm kiếm cơ hội bán hàng.
• Hoàn thành tốt chỉ tiêu đã được giao.
• Văn hóa làm việc tử tế, công bằng, cải tiến liên tục (kaizen) trong quản trị, hướng đến các giá trị bền vững, tạo ra giá trị cho bản thân, công ty và xã hội.
• Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, hỗ trợ lẫn nhau, khuyến khích phát triển năng lực bản thân.
• Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ tại công ty hoặc tham gia các khóa đào tạo bên ngoài.
• Mở rộng kiến thức về công nghệ, quản trị doanh nghiệp, quản trị sản xuất, quản trị bán hàng, quản trị nhân sự……
• Tìm hiểu thêm về đặc thù quản trị các nghành nghề kinh doanh.
• Tiếp xúc và thiết lập mối quan hệ với các doanh nghiệp lớn.
• Thăng tiến thông qua lộ trình đánh giá rõ ràng, minh bạch, khách quan trên hệ thống quản trị. Khuyến khích nhân viên đón nhận thử thách ở các vị trí cao hơn.