-
Tốt nghiệp THPT
-
Từ 18 – 35
tuổi
-
Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe
-
Trung thực, nhiệt tình trong công việc
-
Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
-
Có kỹ năng xử lý tình
huống
-
Có
thể làm xoay ca
-
Kỹ năng đánh máy: 40 từ/ phút.
-
Lương cứng từ 5.200.000 – 5.500.000 + phụ cấp ăn trưa 500.000 + KPIs
1.200.000
-
Thu nhập cố đinh: 6.900.000- 7.200.000/ tháng
-
Lương thử việc = lương chính thức.
-
Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm
đầy đủ theo Luật LĐ.
-
14 ngày/phép/năm
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng đang sử dụng dịch vụ và ứng dụng của Lazada, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại về đơn hàng/chất lượng dịch vụ/chất lượng sản phẩm/đổi trả/thanh toán.
Thời
gian làm việc xoay ca, 1 ca cố định 1 tuần, off bất kỳ 1 ngày, nghĩ trưa 1
tiếng
• 7h
- 16h
• 9h
- 18h
• 13h-
22h