Sinh viên năm 2 ngành Marketing trường Đại học Nguyễn Tất Thành
- Giới thiệu sản phẩm mẫu, phát tờ rơi, quảng cáo tới hơn 100 khách hàng tiềm năng/ ngày
- Luôn tới đúng giờ, giữ hình ảnh năng lượng, tác phong chỉnh chu để mời chào khách hàng
-Tổ chức và tương tác hơn 300 khách hàng trong 3 giờ sự kiện ngoài trời quy mô 1000 người
-Xác định mối quan tâm, hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng để nhanh chóng đáp ứng, tỉ lệ đánh giá mức độ hài lòng trung bình 4/5.
-Đảm bảo sản phẩm được trưng bày đúng quy cách và đúng số lượng theo tiêu chuẩn và yêu cầu của kênh bán hàng