Trang chủ > Tin tuyển dụng > Nhân Viên/Chuyên Viên QHKH Doanh Nghiệp - Khối KHDN Vừa và Nhỏ - VPBank HCM, Tây Nguyên, Nam Trung Bộ

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

Địa chỉ: ***ạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 5***
Email: ***ap@ntt.edu.vn
Ngành: Kế toán/Tài chính
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân Viên/Chuyên Viên QHKH SME
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 316
Số lượng tuyển: Không giới hạn
Hạn nộp: 30/11/2022

0

1. Trình độ và kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các khối/ngành liên quan đến Kinh tế
  • Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cộng tác viên, thực tập, tập sự hoặc có kinh nghiệm từ 6 tháng về bán hàng, sale, tư vấn trở lên hoặc các vị trí tương đương.  

2. Kỹ năng:

  • Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
  • Hiểu rõ về kinh doanh
  • Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

  • Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng 
  • Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới
  • Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
  • Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
  • Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
  • Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
  • Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
  • Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
  • Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao.
  • Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
  • Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
  • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Thành lập ngày 12/08/1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank đã có những bước phát triển vượt bậc và năm 2020 trở thành Ngân hàng tư nhân đầu tiên của Việt Nam có mặt trong top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu do Brand Finance xếp hạng. Mục tiêu đến năm 2022, VPBank sẽ đặt chân vào top 3 ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam.

VPBank quan niệm phát triển nguồn nhân lực là hoạt động trọng tâm gắn liền với chiến lược “Tăng trưởng chất lượng” của ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ nhân viên làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở, với các đồng nghiệp và quản lý “chất lượng cao”, thân thiện, và hỗ trợ. Các VPBanker có nhiều cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến với Ngân hàng đồng thời được hưởng các chính sách phúc lợi cạnh tranh và hấp dẫn.


Đăng lúc: 20/09/2023 08:42:58
Đăng lúc: 08/08/2023 08:08:55
Đăng lúc: 04/07/2023 11:05:43
Đăng lúc: 04/07/2023 11:02:25
Đăng lúc: 06/10/2021 04:46:08
Đăng lúc: 06/10/2021 04:43:45

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm