‐ Ứng viên tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, QTKT, Kinh tế; Kế toán
‐ Thành thạo tin học văn phòng (Power Point, Word, Excel)
‐ Có kỹ năng đọc Báo cáo tài chính.
‐ Ưu tiên: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, sale các sản phẩm tài chính, tín dụng, đầu tư tài chính hoặc mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, KHDN vi mô..
‐ Lương thưởng cạnh tranh và tương xứng: Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm + Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm.
‐ Hoa hồnghấp dẫn
‐ Ngân hàng top đầu, năng động và đi đầu trong chiến lược số hóa
‐ Cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến
‐ Môi trường làm việc cởi mở, năng động và Văn hóa doanh nghiệp của VPBank
‐ Các hoạt động nội bộ sôi nổi (các hoạt động thể thao, các CLB thể thao, các cuộc thi tài năng..)
‐ Chế độ đãi ngộ khác biệt (bảo hiểm VPBank Care, vay ưu đãi dành cho CBNV, chương trình VPHome, ESOP,...)
CÁC ĐỊA ĐIỂM TUYỂN DỤNG: HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Gia Lai, Đà Lạt, Đăk Lắk, Bình Định, Cà Mau, An Giang.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Lập kế hoạch
‐ Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Micro nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm
2. Triển khai kinh doanh:
‐ Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
‐ Trực tiếp phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
‐ Triển khai thực hiện các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)
‐ Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng
4. Phát triển năng lực bán hàng:
‐ Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng
Tại VPBank phát triển nguồn nhân lực là hoạt động trọng tâm gắn liền với chiến lược Tăng trưởng chất lượng của Ngân hàng. Trong giai đoạn chiến lược mới, VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của Ngân hàng trên thị trường, đã và đang trở thành một địa chỉ thu hút nhân tài trong ngành tài chính ngân hàng, VPBank sẽ là mảnh đất tốt với những điều kiện phù hợp để mỗi cá nhân phát triển bản thân, thể hiện mình và thăng tiến trong sự nghiệp, là Nơi hiện thực hóa giấc mơ sự nghiệp và Sẻ chia thịnh vượng.