Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính/ngân hàng/
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Ưu tiên ứng viên đã làm ở môi trường tín dụng ngân hàng, sản phẩm tài chính, bảo hiểm...
Am biết về đặc điểm của các khách hàng doanh nghiệp ở địa phương
Hiểu rõ về kinh doanh, có kỹ năng đọc Báo cáo tài chính..
Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Được trải nghiệm công việc thực tế trong môi trường làm việc
thân thiện, năng động, không ngừng phát triển.
Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể
thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Được đào tạo bài bản các kiến thức và kỹ năng để đáp ứng yêu
cầu công việc.
Được tiếp xúc với hệ thống vận hành chuyên nghiệp, chuẩn quốc
tế
Đối với thực tập sinh, sau thực tập sẽ có cơ hội trở
thành NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC để được hưởng các quyền lợi đặc biệt hấp dẫn
DÀNH CHO NHÂN VIÊN như:
Lương thưởng cạnh tranh và tương xứng: Lương tháng 13 + Thưởng
thành tích cuối năm + Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm.
Hoa hồng hấp dẫn
Ngân hàng top đầu, năng động và đi đầu trong chiến lược số
hóa
Cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến
Môi trường làm việc cởi mở, năng động và Văn hóa doanh nghiệp
của VPBank
Các hoạt động nội bộ sôi nổi (các hoạt động thể thao, các
CLB thể thao, các cuộc thi tài năng..)
Chế độ đãi ngộ khác biệt (bảo hiểm VPBank Care, vay ưu đãi
dành cho CBNV, chương trình VPHome, ESOP,...)
CÁC ĐỊA ĐIỂM TUYỂN DỤNG: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, An Giang, Cà Mau, Bình Định, Gia Lai, Đắk Lắk, Đà Lạt
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lập kế hoạch
Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán
hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Micro nhằm đạt được các
mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm
2. Triển khai kinh doanh:
Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp
xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương
lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng
(bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
Triển khai thực hiện các thao tác, hoạt động và quy trình
bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy
trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách
hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải
ngân, v.v.)
Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách
hàng
4. Phát triển năng lực bán hàng:
Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ,
quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng,
kênh và giải pháp bán hàng;
5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng Phòng, các
sáng kiến, công việc nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
CÁCH ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua form: https://forms.office.com/r/FH59fuAWkN
Hoặc gửi CV qua email: thuyntt105@vpbank.com.vn
Thành lập ngày 12/08/1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank đã có những bước phát triển vượt bậc và năm 2020 trở thành Ngân hàng tư nhân đầu tiên của Việt Nam có mặt trong top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu do Brand Finance xếp hạng. Mục tiêu đến năm 2022, VPBank sẽ đặt chân vào top 3 ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam.
VPBank quan niệm phát triển nguồn nhân lực là hoạt động trọng tâm gắn liền với chiến lược “Tăng trưởng chất lượng” của ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ nhân viên làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở, với các đồng nghiệp và quản lý “chất lượng cao”, thân thiện, và hỗ trợ. Các VPBanker có nhiều cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến với Ngân hàng đồng thời được hưởng các chính sách phúc lợi cạnh tranh và hấp dẫn.