• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên theo học chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính ngân hàng...
• Chủ động trong công việc, nhanh nhẹn và hòa đồng
• Giao tiếp tự tin, thuyết phục (không mắc các lỗi phát âm cơ bản)
• Có khả năng tổ chức và giám sát công việc
• Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Quản lý thu cước, Quản lý công nợ, Chăm Sóc Khách Hàng, Tư Vấn Bán Hàng
• Ngoại hình ưa nhìn; hiểu biết nghiệp vụ kế toán, nghiệp vụ thu hồi công nợ, quản lý thu cước... là các lợi thế.
• Gói thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, tiền mừng tuổi...)
• Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm
• Cơ hội làm việc và thăng tiến ở các vị trí cấp cao, manager tại Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam với hơn 30.000 nhân viên
• Vinh danh, khen thưởng cho 50 cá nhân xuất sắc nhất, tôn vinh và trao giải tại nước ngoài
• Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,...
• Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách chăm sóc sức khỏe cá nhân >65 triệu/ năm/ nhân viên); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
• Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cùng cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
• Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Địa chỉ: làm việc tại 1 trong 16 trung tâm kinh doanh tại
TP HCM
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
• Thông báo cước phí internet, truyền hình hằng tháng của
khách hàng • Chăm sóc khách hàng trong khu vực được phân công
• Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thanh toán cước trong
tháng
• Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến hợp đồng
• Theo dõi, đôn đốc các đối tác thu cước hoàn thành chỉ tiêu được giao • Được sắp xếp địa điểm làm việc thuận tiện với nơi ở.