• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm (nói ngọng/lắp).
• Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt.
• Khả năng chịu áp lực công việc cao, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến.
• Thu nhập tháng bình quân 8-10 triệu. Gói thu nhập năm tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, nghỉ mát...).
• Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
• Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
• Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
• Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
• Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,...
Địa chỉ: làm việc tại 1 trong 16 trung tâm kinh doanh tại
TP HCM
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
• Thực hiện Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng.
• Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, bảo
trì.
• Làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho khách
hàng.
• Tiếp nhận và thực hiện yêu cầu chuyển đổi thông tin của khách hàng.
• Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom.
• Chăm sóc khách hàng theo chương trình (tùy thời điểm).