Nam/nữ, tuổi
từ 20-29.
Tốt nghiệp
Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, kỹ
thuật mạng máy tính,…hoặc các ngành khác có các chứng chỉ liên quan (ví dụ: CCNA,
MCSA…).
Giọng nói dễ
nghe, không mắc các lỗi phát âm (nói ngọng/lắp).
Ưu tiên ứng
viên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí như kỹ thuật viên, hỗ trợ kỹ thuật,
chăm sóc khách hàng
Thu nhập
bình quân 8-12 triệu. Thưởng hấp dẫn theo năng lực, nghỉ mát, lì xì đầu năm,...
Môi trường
làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Được đào tạo
liên tục và được tham gia các chương trình huấn luyện bài bản.
Cơ hội phát
triển và thăng tiến.
Các chế độ
theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN; ngày phép) và các phúc
lợi khác theo quy định của Công ty.
Tham gia các
hoạt động văn hoá đoàn thể của Công ty và Tập đoàn: Teambuilding, 72h trải nghiệm,
hội làng, thi trạng, sao chổi...
Các hoạt động
thể dục thể thao hấp dẫn: đá bóng, cầu lông, chạy bộ…
Hỗ trợ khách
hàng giải quyết các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ của FPT Telecom qua Tổng
đài 19006600.
Cung cấp
thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của FPT Telecom cho khách hàng.
Tiếp nhận
thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ nếu cần
thiết.
Là thành
viên thuộc Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam FPT, Công ty Cổ phần Viễn thông
FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ
viễn thông và Internet có uy tín và được khách hàng yêu mến tại Việt Nam và khu
vực.
Thành lập
ngày 31/01/1997, khởi nguồn từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến do 4 thành viên
sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt
Nam – TTVN”, sản phẩm được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của Internet tại
Việt Nam. Sau 20 năm hoạt động, FPT Telecom đã lớn mạnh vượt bậc với hơn 7,000
nhân viên chính thức, gần 200 văn phòng điểm giao dịch thuộc hơn 80 chi nhánh tại
59 tỉnh thành trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Công ty đã và đang đặt dấu ấn trên
trường quốc tế bằng 8 chi nhánh trải dài khắp Campuchia, cũng như việc được cấp
giấy phép kinh doanh dịch vụ tại Myanmar.
Với sứ mệnh
tiên phong đưa Internet đến với người dân Việt Nam và mong muốn mỗi gia đình Việt
Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của FPT Telecom, đồng hành cùng phương châm
“Khách hàng là trọng tâm”, chúng tôi không ngừng nỗ lực đầu tư hạ tầng, nâng cấp
chất lượng sản phẩm – dịch vụ, tăng cường ứng dụng công nghệ mới để mang đến
cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm dịch vụ vượt trội.