[G5] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Viettel - Xoay Ca
Viettel Hồ Chí Minh
Nơi làm việcHồ Chí Minh (Quận Tân Bình)
Cấp BậcNhân viên
Hình ThứcNhân viên chính thức
Bằng CấpTrung học phổ thông
Kinh NghiệmKhông yêu cầu kinh nghiệm
Mức Lương5,000,000 - 9,000,000 VNĐ
Ngành nghềBưu chính viễn thông, Bán lẻ / Bán sỉ, Dịch vụ khách hàng, Giáo dục / Đào tạo, Hành chính / Thư ký, Tư vấn
Hạn chót nhận hồ Sơ05/12/2024
Bạn chưa sẵn sàng ứng tuyển?Chia sẻLưu việc làm này
Phúc Lợi
Máy tính xách tay Thưởng Đào tạo Chế độ nghỉ phép
Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Thực hiện chiến dịch thời vụ, gọi ra cho các thuê bao đang sử dụng dịch vụ sim thẻ của đối tác Viettel theo kịch bản có sẵn
- Không sale, không áp doanh số bán hàng.
2. Địa điểm làm việc:
Tầng1 , Toà nhà QCoop 1129/12/20 Lạc Long Quân ,P11, Tân Bình , HCM
3. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Làm thời vụ từ 1,5 - 2 tháng
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Tòa Nhà QCoop Building Số 1129/12/20 Lạc Long Quân, P11, Quận Tân Bình
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Nam/ nữ, Độ tuổi từ 20-35 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT.
- Có khả năng gõ văn bản cơ bản.
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương- Chấp nhận các ứng viên chưa có kinh nghiệm.
.
1. Mô tả công việc:
- Thực hiện chiến dịch thời vụ, gọi ra cho các thuê bao đang sử dụng dịch vụ sim thẻ của đối tác Viettel theo kịch bản có sẵn
- Không sale, không áp doanh số bán hàng.
2. Địa điểm làm việc:
Tầng1 , Toà nhà QCoop 1129/12/20 Lạc Long Quân ,P11, Tân Bình , HCM
3. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Làm thời vụ từ 1,5 - 2 tháng
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Tòa Nhà QCoop Building Số 1129/12/20 Lạc Long Quân, P11, Quận Tân Bình
Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.
BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.
Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.
Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.