Trang chủ > Tin tuyển dụng > Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Viễn thông VIETTEL

Minh Phúc Transformation

Địa chỉ: ***ư P13 Tân Bình
Điện thoại: 09078***
Email: ***inh@gmail.com

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Viễn thông VIETTEL

Đăng lúc: 26/12/2024 14:02:27, bởi Bùi Ngô Ngọc Thủy
Ngành: Dịch vụ
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân viên
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 28
Số lượng tuyển: 10
Hạn nộp: 11/01/2025


- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thái độ tốt, có trách nhiệm
- Có thể đảm báo tham gia training 12-13 ngày (giờ hành chính)

- Thu nhập: 6tr – 9tr/Tháng (Hoặc cao hơn tùy vào năng lực)

- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương

- Thời gian training: 12 - 13 ngày (T2-T7 8h-17h và hỗ trợ 1.200.000 sau quá trình training)

- Cấp chứng chỉ nghề sau 6 tháng làm việc

- Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ CSKH

- Đầy đủ chế độ theo Luật Lao Động

- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật, phép năm

- Lộ trình thăng tiến nghề nghiệp


1. Mô tả công việc:

- Tiếp nhận cuộc gọi đến, trực tổng đài/hotline 
- Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông

- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu Khách hàng để có các biện pháp hỗ trợ, xử lý kịp thời

KHÔNG SALES, KHÔNG DOANH SỐ

2. Thời gian làm việc: có thể cố định hoặc xoay ca (6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ)

Ca 1: 06h30 - 14h30

Ca 2: 14h30 - 22h30 

Lưu ý: Lịch làm việc sẽ do trưởng ca sắp xếp và báo trước với các bạn 1 tuần để tiện sắp xếp công việc cá nhân, các bạn có thể linh hoạt thay ca và đổi ca nếu có việc bận đột xuất (báo trước với quản lý)

3. Địa điểm làm việc: 
Văn phòng 1 Minh Phúc Transformation: 36 đường Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình

Công ty Cổ Phần Minh Phúc Transformation (MP Transformation) là công ty duy nhất ở Việt Nam cung cấp giải pháp Contact Center toàn diện, cung ứng từ nhân sự, thiết bị đến các giải pháp tổng đài ứng dụng AI.


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm