- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giọng nói chuẩn, không giọng địa phương (ngọng L,N)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Thu nhập: 7-9 triệu/tháng
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
- Thời gian training: 15-20 ngày (T2-T7 8h-17h và hỗ trợ 1.000.000 sau quá trình training)
- Đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động
- Chứng chỉ nghề sau 6 tháng làm việc
- Nâng cao kỹ năng vi tính văn phòng, nghiệp vụ CSKH chuyên nghiệp hơn
- Phát huy kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm
- Lộ trình thăng tiến nghề nghiệp
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng
- Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Vinaphone khi khách hàng gặp sự cố trong quá trình sử dụng
2. Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (1 ngày nghỉ bất kỳ trong tuần)
* Với FULLTIME (xoay ca)
Ca 1: 06h30 – 14h30
Ca 2: 14h30 – 22h30 hoặc 13h00 – 21h00
Ca 3: 22h30 – 07h00 (1-2 ca/tháng, áp dụng khi vững nghiệp vụ, không bắt buộc)
Lưu ý: Lịch làm việc sẽ do trưởng ca sắp xếp và báo trước với các bạn 1 tuần để tiện sắp xếp công việc cá nhân, các bạn có thể linh hoạt thay ca và đổi ca nếu có việc bận đột xuất (báo trước với quản lý)
*Với PARTTIME:
Đăng ký ca 4 tiếng/ngày (các bạn được tự đăng ký)
3. Địa điểm làm việc:
Văn phòng 2 Công ty CP Minh Phúc Transformation: 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Công ty Cổ Phần Minh Phúc Transformation (MP Transformation) là công ty duy nhất ở Việt Nam cung cấp giải pháp Contact Center toàn diện, cung ứng từ nhân sự, thiết bị đến các giải pháp tổng đài ứng dụng AI.