Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí kinh doanh/ thường xuyên tiếp xúc với khách hàng
Có tư duy bán hàng
Hiểu rõ về kinh doanh
Kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt
Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Chủ động gọi điện, và tiếp cận khách hàng doanh nghiệp bằng các phương pháp đa dạng được đào tạo.
Tìm hiểu, đánh giá nhu cầu và đưa ra cho khách hàng gói sản phẩm ngân hàng phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng, và vận dụng các kỹ năng để chốt việc sử dụng sản phẩm của khách hàng.
Chủ động tìm hiểu thông tin, nguồn tài liệu, ngành nghề, thị trường…. để tạo thêm nguồn khách hàng doanh nghiệp.
Thu thập, tư vấn khách hàng chuẩn bị hồ sơ, và thực hiện các bước cần thiết trong quy trình phê duyệt của ngân hàng
Tuân thủ các chính sách, quy định và tiêu chuẩn nội bộ và bên ngoài về cung cấp dịch vụ
Đóng góp ý kiến cho Trưởng nhóm bán hàng trực tiếp trong việc duy trì và cải thiện kế hoạch bán hàng và phương pháp tiếp cận khách hàng.
Thành lập ngày 12/08/1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank đã có những bước phát triển vượt bậc và năm 2020 trở thành Ngân hàng tư nhân đầu tiên của Việt Nam có mặt trong top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu do Brand Finance xếp hạng. Mục tiêu đến năm 2022, VPBank sẽ đặt chân vào top 3 ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam.
VPBank quan niệm phát triển nguồn nhân lực là hoạt động trọng tâm gắn liền với chiến lược “Tăng trưởng chất lượng” của ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ nhân viên làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở, với các đồng nghiệp và quản lý “chất lượng cao”, thân thiện, và hỗ trợ. Các VPBanker có nhiều cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến với Ngân hàng đồng thời được hưởng các chính sách phúc lợi cạnh tranh và hấp dẫn.