Thông báo:
Vui lòng đăng nhập để sử dụng tính năng này!

Trang chủ > Tin tuyển dụng > Corporate Communications Executive

Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam

Địa chỉ: ***ỳ, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (028) 6***
Email: ***tt.edu.vn

Corporate Communications Executive

Đăng lúc: 05/08/2024 08:02:46, bởi Lê Thế Đông
Ngành: Truyền thông đa phương tiện
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân viên
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 99
Số lượng tuyển:
Hạn nộp: 31/08/2024

3

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành sau: Truyền thông, Marketing, Đa phương tiện, Quản trị kinh doanh, v.v.
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong 1 chuyên ngành sau: Truyền thông, Quan hệ công chúng, MKT, v.v.
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông doanh nghiệp và có khả năng viết, đọc tiếng Anh là một lợi thế;
– Quản lý dự án, Tư duy hướng đến khách hàng,Hợp tác liên phòng ban
– Giao tiếp bằng lời nói và văn bản, Nghiên cứu lọc thông tin và Phân tích dữ liệu, Giải quyết vấn đề

- Lương cạnh tranh, Laptop làm việc, Cơm trưa canteen
- Phụ cấp tiền xăng, Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên, Hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe dành cho người thân
- Lương tháng 13, Thưởng hiệu quả công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định 
- Chiết khấu khi mua hàng, Khám sức khỏe, du lịch hằng năm
- Chương trình tài trợ học phí, đào tạo và phát triển năng lực.

– Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông là quan hệ công chúng, giữ chân quan hệ công chúng, các chiến dịch truyền thông;
– Tổ chức và tiến hành các sự kiện tập trung vào truyền thông như họp báo, khai trương, ra mắt, v.v.
– Phát triển và viết nội dung truyền thông như thông cáo báo chí, bài viết, hồ sơ công ty, tờ rơi công ty, kịch bản video, bài thuyết trình, thư chính thức, phỏng vấn truyền thông, v.v.
– Phát triển và duy trì mạng lưới và mối quan hệ với các nhà báo, đặc biệt là với các bộ phận kinh tế và thị trường
– Tổ chức và triển khai các hoạt động giao lưu với truyền thông thường xuyên và đột xuất
– Giám sát phương tiện truyền thông hàng ngày và lắng nghe phương tiện truyền thông xã hội để cảnh báo khủng hoảng tiềm ẩn
– Chịu trách nhiệm làm việc với các phòng ban liên quan để thực hiện các nhiệm vụ liên quan được giao bởi giám sát viên trực tiếp trong việc xử lý khủng hoảng truyền thông”
– Quản lý nhận diện thương hiệu: Giám sát và tư vấn về mọi hoạt động sử dụng AEON Nhãn hiệu/Tên thương mại, Nguyên tắc thương hiệu
– Nhiệm vụ báo cáo: chịu trách nhiệm về các báo cáo Hiệu suất thương hiệu của AEON, bao gồm:
[a] Báo cáo phương tiện truyền thông đại chúng: Hàng quý và cuối năm
[b] Báo cáo phương tiện truyền thông xã hội: Hai lần một năm
[c] Kiểm tra sức khỏe thương hiệu: 3 năm một lần.

AEON Việt Nam chúng tôi là nhà kinh doanh bán lẻ đến từ Nhật Bản với lịch sử hơn 260 năm. Năm 2012, AEON chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam hoạt động tại thị trường Việt Nam và khai trương Trung tâm mua sắm đầu tiên – AEON Tân Phú Celadon ở quận Tân Phú vào năm 2014. Kể từ đó, AEON Việt Nam đặt mục tiêu sẽ mở thêm nhiều trung tâm mua sắm trên toàn quốc trong những năm sắp tới.

Triết lý “theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và đóng góp cho cộng động với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi” chính là nguyên tắc bất biến trong mọi hoạt động của chúng tôi, và triết lý này chưa từng thay đổi từ lúc công ty được sáng lập đến nay. Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên vị trí hàng đầu. Công ty TNHH AEON Việt Nam luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, và vận động toàn nguồn lực của công ty để cùng khách hàng Việt Nam tạo nên một tương lai đầy hứa hẹn, thông qua việc nâng cao giá trị cuộc sống hằng ngày của khách hàng bằng những giải pháp năng động, sáng tạo.




Đăng lúc: 05/08/2024 08:23:34
Đăng lúc: 05/08/2024 08:13:25
Đăng lúc: 05/08/2024 08:07:36
Đăng lúc: 26/02/2024 13:35:40
Đăng lúc: 26/02/2024 13:28:39
Đăng lúc: 26/02/2024 13:17:23

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm