– Kiểm tra dữ liệu nhân viên trên hệ thống SAP.
– Xử lý và kiểm tra dữ liệu chấm công, giờ làm việc từ hệ thống SAP đến bảng lương và đối chiếu các sai lệch bằng các công cụ trong hệ thống
– Tham khảo ý kiến nhân viên hoặc cấp quản lý để sửa lỗi ghi chép chấm công trên hệ thống SAP nếu có.
– Xử lý bảng lương (tính toán, đối chiếu, chuẩn bị chuyển khoản ngân hàng, phân phối phiếu lương) kịp thời, chính xác và tuân thủ.
– Trả lời bảng câu hỏi của nhân viên và lập báo cáo
– Đăng ký mã số thuế TNCN và mã số thuế TNCN cho người lao động.
– Hoàn thiện báo cáo kê khai thuế TNCN hàng tháng gửi Cục Thuế.
– Thực hiện quyết toán thuế TNCN hàng năm cho nhân viên người Việt Nam.
– Đăng ký đóng SHUI cho nhân viên mới và nhân viên nghỉ việc.
– Báo cáo với cơ quan Bảo hiểm xã hội hàng tháng theo yêu cầu bắt buộc.
– Làm thủ tục yêu cầu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho người lao động và theo dõi thanh toán
– Liên hệ với cơ quan Bảo hiểm xã hội để cấp sổ BHXH và thẻ bảo hiểm y tế cho người lao động.
– Hoàn thiện thủ tục chuyển sổ BHXH cho cán bộ nghỉ việc.
– Làm hợp đồng lao động và phụ lục hợp đồng
– Đảm bảo hợp đồng lao động và phụ lục hợp đồng lao động được cấp cho người lao động đúng thời hạn.
– Thiết lập hồ sơ, sổ sách nhân sự cho nhân viên mới.
– Lưu trữ hồ sơ nhân viên trong hồ sơ nhân sự
– Cập nhật và điều chỉnh phúc lợi, đề xuất phúc lợi mới đảm bảo hiệu quả và tăng sự hài lòng của nhân viên.
– Thu thập và khảo sát lợi ích của đối thủ cạnh tranh và thị trường.
– Tham gia triển khai kế hoạch cải tiến liên tục cho toàn bộ quy trình; chuẩn hóa các loại biểu mẫu, văn bản liên quan đến quy trình.
– Kịp thời phát hiện các vấn đề và đề xuất biện pháp khắc phục để đảm bảo toàn bộ quy trình được thực hiện đúng và hiệu quả.
– Phân tích dữ liệu quy trình cho đề xuất.
AEON Việt Nam chúng tôi là nhà kinh doanh bán lẻ đến từ Nhật Bản với lịch sử hơn 260 năm. Năm 2012, AEON chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam hoạt động tại thị trường Việt Nam và khai trương Trung tâm mua sắm đầu tiên – AEON Tân Phú Celadon ở quận Tân Phú vào năm 2014. Kể từ đó, AEON Việt Nam đặt mục tiêu sẽ mở thêm nhiều trung tâm mua sắm trên toàn quốc trong những năm sắp tới.
Triết lý “theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và đóng góp cho cộng động với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi” chính là nguyên tắc bất biến trong mọi hoạt động của chúng tôi, và triết lý này chưa từng thay đổi từ lúc công ty được sáng lập đến nay. Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên vị trí hàng đầu. Công ty TNHH AEON Việt Nam luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, và vận động toàn nguồn lực của công ty để cùng khách hàng Việt Nam tạo nên một tương lai đầy hứa hẹn, thông qua việc nâng cao giá trị cuộc sống hằng ngày của khách hàng bằng những giải pháp năng động, sáng tạo.