Học vấn:
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học CNTT; Kinh nghiệm: Có kiến thức trong ngành bán lẻ hoặc ngành FnB/Các kỹ năng về quản lý thời gian, làm việc đội nhóm; Khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh nhạy và chăm chỉ; |
. Lương
cơ bản + thưởng KPI + phụ cấp điện thoại, cơm, xe . Tham gia các hoạt động teambuilding, chăm lo đời sống tinh thần nhân viên . Cơ hội thăng tiến, trở thành những vị trí chủ chốt trong công ty . Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và luật lao động hiện hành . Khám sức khỏe tổng quát . Nghỉ lễ, tết, phép năm, thường xuyên tổ chức du lịch,Teambuilding . Thưởng sinh nhật, các ngày lễ, Tết, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ… |
Chịu
trách nhiệm giám sát hoạt động của Công ty và hệ thống nhà hàng; Xử lý sự cố nhằm đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục và hiệu quả, giảm tối đa việc gián đoạn cũng như ảnh hướng đến hoạt động của các bộ phận khác; Lên kế hoạch và thực hiện cải tiến hoạt động của hệ thống IT công ty/nhà hàng tốt hơn, giảm thiểu tối đa các sự cố; Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên. |
Với bề dày hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực F&B, Công ty TNHH S.O.L trong năm 2023 đã đạt cột mốc 15 nhà hàng và hân hạnh phục vụ hơn 500,000 khách hàng trong cả 2 phân khúc cao cấp – trung lưu với 08 thương hiệu khác nhau. Năm 2024, Công ty TNHH S.O.L cam kết với mục tiêu 28 cửa hàng, cán cột mốc phục vụ hơn 1,000,000 khách hàng trong năm và với đội ngũ hơn 400 nhân viên; chúng tôi tiếp tục trên con đường 300 nhà hàng trong 5 năm tới. |