. Siêng
năng / Trung thực / Có trách nhiệm . Giao tiếp tiếng Anh Tốt . Có kinh nghiệm trong ngành F&B . Ưu tiên: Nữ |
. Lương
cơ bản + thưởng KPI + phụ cấp điện thoại, cơm, xe . Tham gia các hoạt động teambuilding, chăm lo đời sống tinh thần nhân viên . Cơ hội thăng tiến, trở thành những vị trí chủ chốt trong công ty . Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và luật lao động hiện hành . Khám sức khỏe tổng quát . Nghỉ lễ, tết, phép năm, thường xuyên tổ chức du lịch,Teambuilding . Thưởng sinh nhật, các ngày lễ, Tết, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ… |
. Quản
lý nhân viên . Quản lý tài sản, hàng hóa . Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách . Điều hành công việc . Quản lý tiêu chuẩn phục vụ . Đưa ra các chương trình nhằm tăng doanh số . Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn |
Với bề dày hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực F&B, Công ty TNHH S.O.L trong năm 2023 đã đạt cột mốc 15 nhà hàng và hân hạnh phục vụ hơn 500,000 khách hàng trong cả 2 phân khúc cao cấp – trung lưu với 08 thương hiệu khác nhau. Năm 2024, Công ty TNHH S.O.L cam kết với mục tiêu 28 cửa hàng, cán cột mốc phục vụ hơn 1,000,000 khách hàng trong năm và với đội ngũ hơn 400 nhân viên; chúng tôi tiếp tục trên con đường 300 nhà hàng trong 5 năm tới. |