TP.HCM: Ngày hội việc làm Pháp - Việt 2023

Đăng ngày: 05/05/2023 Lượt xem: 1428

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) và Mạng lưới cựu du học sinh trực thuộc Đại Sứ quán Pháp tại Việt Nam (France Alumni) đồng tổ chức Ngày hội việc làm Pháp - Việt.

    Hội chợ việc làm Pháp - Việt của CCIFV đã trở lại thành phố Hồ Chí Minh!

    Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) sẽ tổ chức Ngày hội việc làm thường niên vào ngày 13/05/2023 tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đã thu hút nhiều công ty Việt Nam, Pháp và quốc tế có trụ sở tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có cơ hội phát triển hợp tác và tuyển dụng đội ngũ sinh viên và những ứng cử viên có kinh nghiệm ở cả hai thành phố.

    Ngày hội việc làm Pháp - Việt là sự kiện thường niên thu hút đông đảo ứng viên tham gia. Năm 2022, sự kiện đã thu hút hơn 50 công ty và 400 ứng viên, trong đó có hơn 250 ứng viên cấp cao (ẢNH CCIFV)

    Như những năm trước, sự kiện sẽ bao gồm các cuộc hội thảo được giới thiệu bởi các chuyên gia nhân sự cấp cao và các thành viên của doanh nghiệp tham gia ngày hội nhằm cung  cấp các thông tin hữu ích. 

    Ngoài ra, ngày hội việc làm còn mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội được phỏng vấn trực tiếp với các nhà tuyển dụng từ các doanh nghiệp hàng đầu để tìm kiếm việc làm, cũng như thực tập trong môi trường quốc tế năng động trong các lĩnh vực: thương mại, phân phối bán lẻ, kế toán và kiểm toán, truyền thông, giáo dục, công nghệ thông tin, kỹ thuật, xây dựng, dịch vụ, khách sạn, du lịch, vận tải, hậu cần….Ngoài những yêu cầu liên quan đến đặc thù công việc, do các doanh nghiệp tham gia đều có yếu tố “quốc tế” nên thông thạo ngoại ngữ - tiếng Anh hoặc tiếng Pháp - là điều kiện quan trọng.

    Ứng viên tham gia phỏng vấn trực tiếp tại Ngày hội việc làm Pháp - Việt  (ẢNH CCIFV)

    ***Thông tin thêm về Đươn vị tổ chức: CCIFV và France Alumni

    CCIFV được thành lập vào năm 1989 theo sáng kiến của các doanh nhân Pháp tại TP.HCM. Từ năm 1998, CCIFV trực thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp quốc tế (CCI France International) - mạng lưới toàn cầu tập hợp hơn 126 phòng ở 96 quốc gia. Là một tổ chức phi chính phủ và phi lợi nhuận, hiện CCIFV đã quy tụ được hơn 250 thành viên tại Hà Nội và TP.HCM. Cơ quan này tư vấn và hỗ trợ về mặt nghiên cứu thị trường, tìm đối tác, hỗ trợ tuyển dụng nhằm đáp ứng nhu cầu, mong muốn thành lập và phát triển hoạt động của các doanh nghiệp Pháp tại Việt Nam.

    Còn France Alumni ra mắt vào đầu năm 2015 với mục đích giúp các cựu du học sinh Việt Nam tại Pháp nâng cao giá trị quá trình học tập trước đó và mang đến nhiều cơ hội việc làm.

    Thông tin Ngày hội việc làm Pháp - Việt 2022 tại Thành Phố Hồ Chí Minh:

    • Thời gian: Từ 08h00 đến 13h00 ngày 13/05/2023; 
    • Địa điểm: Khách sạn Novotel Saigon Số 167 Hai Bà Trưng, ​​Quận 3, TP.HCM;
    • Hạn chót đăng ký: Thứ Sáu, ngày 12 tháng 5 năm 2023 - 17h00;
    • Ứng viên đăng ký miễn phí: Đường link
    • Đường link sự kiện

    Mọi thắc mắc xin liên hệ email: events@ccifv.org để được hỗ trợ.