THƯ NGỎ MỜI TÀI TRỢ HỌC BỔNG VÀ TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH LỄ KHAI GIẢNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH

Đăng ngày: 27/10/2022 Lượt xem: 1452

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Lời đầu tiên, thay mặt CB-GV và SV Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, chúng tôi xin gửi tới Quý vị lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng. Trường ĐH Nguyễn Tất Thành là Trường định hướng ứng dụng thực hành đạt chuẩn quốc tế QS 4 sao, hiện có trên 25.000 sinh viên đang theo học. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu giáo dục đại học đại chúng, Trường đã tạo lập một môi trường học tập tích cực và trải nghiệm thực tiễn cho mọi sinh viên. Những năm qua, sinh viên của Trường đã khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện, một số em đã đạt được thành tích cao trong học tập và trở thành những tấm gương tốt.

    Thư Ngỏ mời tham gia tài trợ Học Bổng cho sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành 

    Nhằm khuyến khích, động viên và tạo điều kiện học tập ngày càng tốt hơn cho các em, Nhà trường đã thực hiện các chế độ miễn, giảm học phí, tiền ở ký túc xá, khen thưởng sinh viên nghèo vượt khó. Tuy nhiên, trong điều kiện nguồn lực của Nhà trường còn hạn chế, rất cần sự ủng hộ với tinh thần tương thân tương ái của các doanh nghiệp và các mạnh thường quân.

    Nay, Nhà trường kêu gọi và mong nhận được sự quan tâm, giúp đỡ và ủng hộ của Quý Doanh nghiệp, Quý đơn vị và các nhà hảo tâm cùng chung tay đóng góp vào Quỹ học bổng dành cho sinh viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

    Chúng tôi tin tưởng rằng, với tấm lòng của Quý Doanh nghiệp, Quý đơn vị và các Nhà hảo tâm, sinh viên của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành sẽ có thêm cơ hội để tiếp tục vượt khó trong học tập, vươn cao, vươn xa hơn nữa, trở thành những người công dân có ích cho xã hội và góp phần đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực có chất lượng cho các Doanh nghiệp và các Tổ chức.

    Chúng tôi sẽ vinh danh và truyền thông nghĩa cử tốt đẹp của Quý Doanh nghiệp, Quý đơn vị và các Nhà hảo tâm đến sinh viên toàn trường tại Chương trình Lễ Khai giảng năm học 2022 - 2023, Chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) và Chương trình Gala chào đón Tân sinh viên năm 2022 vào lúc 15h00 - 20h00 thứ sáu, ngày 18/11/2022 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 – số 202 đường Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Bên cạnh đó, chúng tôi xin trân trọng kính mời Quý vị cùng đồng hành với Chương trình Lễ Khai giảng năm học mới. Xin mời Quý vị xem thông tin chi tiết tại Quyền lợi Doanh nghiệp tài trợ học bổng/ Tài trợ chương trình Lễ khai giảng đính kèm bên dưới.

    Quyền lợi Doanh nghiệp tài trợ Học bổng

    Quyền lợi Doanh nghiệp tài trợ chương trình Lễ Khai giảng

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Phòng Quan hệ Doanh nghiệp & Việc làm sinh viên - ĐH NTT qua điện thoại số 1900 2039 (Ext: 352) hoặc Cô Trương Ngọc Phương Kiều 0938.210.100

    Trân trọng cảm ơn./.

    ThS. Nguyễn Thanh Phương - Trưởng phòng Phòng Quan Hệ Doanh Nghiệp Và Việc Làm Sinh Viên