20 sinh viên khoa Dược Trường ĐH Nguyễn Tất Thành xuất sắc dành học bổng từ Pharmacity

Đăng ngày: 07/10/2021 Lượt xem: 318

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Vừa qua, Công ty CP Dược Phẩm Pharmacity đã phối hợp cùng với Khoa Dược Trường ĐH Nguyễn Tất Thành và Phòng Quan hệ Doanh nghiệp & Việc làm sinh viên triển khai chương trình “Học bổng Pharmacity năm 2021” cho các bạn sinh viên năm 4 đủ điện kiện.

    Trải qua các vòng xét duyệt hồ sơ, kiểm tra trình độ tiếng Anh, tính cách và phỏng vấn trực tiếp diễn ra từ ngày 17/07 đến ngày 25/08, Công ty CP Dược Phẩm Pharmacity đã chọn ra 20 sinh viên Khoa Dược xuất sắc trong tổng số 65 bạn đăng ký tham gia để trao tặng suất Học bổng Pharmacity 2021 có giá trị, cùng nhiều chương trình hỗ trợ khác cho sinh viên Khoa Dược trong quá trình học tập và sau khi tốt nghiệp.

    Được biết, để đủ điều kiện tham gia chương trình học bổng từ Công ty CP Dược Phẩm Pharmacity các bạn sinh viên Khoa Dược phải đạt điểm trung bình (Grade Point Average) trên 6.5 trở lên (thang điểm 10), hoặc 2.65 trở lên (thang điểm 4). Cùng với đó, các bạn phải thể hiện được tinh thần trách nhiệm cộng đồng thông qua việc tham gia các hoạt động xã hội được tổ chức ở cấp khoa và trường. Đặc biệt trình độ anh văn phải ở mức TOIEC 550 trở lên.

    Theo đó, chính sách học bổng sẽ bao gồm mức hỗ trợ học phí bằng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng; Thẻ thành viên VIP – Extra Care mua sản phẩm tại cửa hàng của Pharmacity; Nhận được gói bảo hiểm sức khoẻ trị giá 500 nghìn đồng mỗi năm; Được đào tạo kỹ năng mềm trong công việc: Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng bán hàng, kỹ năng hội họp.

    Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp, các bạn sinh viên sẽ được hỗ trợ thực tập tại Pharmacity và 100% trở thành nhân viên Pharmacity nếu các bạn có nguyện vọng. Trong quá trình làm việc các bạn còn có cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến lên các vị trí cấp cao như Ca Trưởng, Cửa Hàng Trưởng, Quản Lý Khu Vực, Dược Sĩ Khu Vực, Quản Lý Vùng….. được chính bộ phận đào tạo của Pharmacity trực tiếp đào tạo kiến thức và kỹ năng.

    Theo dự kiến, Công ty CP Dược Phẩm Pharmacity sẽ trực tiếp trao các suất học bổng cho sinh viên đủ điều kiện trong tháng 09/2021 sau khi tình hình dịch bệnh đã ổn định. Khoa Dược Trường ĐH Nguyễn Tất Thành sẽ phối hợp, triển khai thông tin nhận học bổng đến các bạn sinh viên trong thời gian gần nhất. 

    Danh sách 20 bạn sinh viên xuất sắc nhận học bổng >> Xem tại đây