Công ty Cổ phần Đầu Tư Giáo Dục và Phát Triển Nguồn Lực Quốc tế PASAL - Giới thiệu chương trình đào tạo Tiếng Anh Giao tiếp chuẩn Quốc tế

Đăng ngày: 10/07/2020 Lượt xem: 792

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Công ty Cổ phần Đầu Tư Giáo Dục và Phát Triển Nguồn Lực Quốc tế PASAL - Giới thiệu chương trình đào tạo Tiếng Anh Giao tiếp chuẩn Quốc tế

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIÁO DỤC VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC QUỐC TẾ PASAL - GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TIẾNG ANH GIAO TIẾP CHUẨN QUỐC TẾ

    1. Tổng quan về Pasal (PASAL INTERNATIONAL JSC):

    a. Giới thiệu chung
    • Tổ chức giáo dục quốc tế PASAL là đơn vị đào tạo tiếng Anh giao tiếp - là tổ chức giáo dục hàng đầu Việt Nam và Khu vực Đông Nam Á vào năm 2020. Đối tác độc quyền đầu tiên và duy nhất của Tiến sĩ AJ Hoge và Effortless English tại Việt Nam.
    • Effortless English độc quyền tại PASAL là hệ thống học tiếng Anh giao tiếp đã được kiểm chứng tại Mỹ - có mặt tại hơn 54 quốc gia trên toàn thế giới, giúp hàng trăm triệu người học giao tiếp tiếng Anh tự tin - trôi chảy và tự động trong vòng từ 3-6 tháng.
    • Trải qua hơn 2 năm hình thành và phát triển, PASAL hiện có 200+ nhân sự toàn thời gian, 50+ giảng viên tiếng Anh và hàng trăm nhân sự bán thời gian. Tính đến nay PASAL đã đào tạo 20.000+ học viên, với 5 trung tâm phủ khắp Hà Nội và TP.HCM.
    • PASAL viết tắt là ‘Passion Is All”. Với Slogan “Where Your Voice Begins”, PASAL cam kết kiến tạo môi trường làm việc, nhằm thúc đẩy mỗi thành viên tìm ra tiếng nói bản thân để tự tin – tự chủ và tự trọng trong công việc và cuộc sống.
    • PASAL ra đời với sứ mệnh cao cả là cung cấp các giải pháp giáo dục độc đáo, khác biệt và hiệu quả giúp người học khơi nguồn đam mê và giao tiếp tiếng Anh tự tin trôi chảy, từ đó mang lại cho mỗi thành viên điều kiện tốt nhất để phát triển về tài năng và nghề nghiệp, giàu có về vật chất và tinh thần.
    • Tại PASAL, Chúng tôi tin tưởng rằng thành công trong việc học tiếng Anh hay bất kể việc gì, đều được dẫn lối bởi ngọn lửa của tình yêu và sự đam mê. Chỉ khi nào bạn tìm thấy đam mê đích thực của mình, bạn sẽ thực hiện điều đó với tất cả quyết tâm, nỗ lực, tài năng, tinh thần của bản thân bất kể mệt mỏi và khó khăn.
    • Đó cũng chính là lúc Tiếng nói của bạn, sự tự tin thể hiện bản thân, sự chủ động trong giao tiếp, sự tích cực trong cuộc sống của bạn bắt đầu. Và nhanh thôi, thành công sẽ đến cùng với các cơ hội tuyệt vời giúp bạn toả sáng! 
    b. Thông điệp từ công ty Cổ phần Đầu tư giáo dục và phát triển nguồn nhân lực Quốc tế Pasal

    Sứ mệnh

    • Bạn từng loay hoay với những câu hỏi: tại sao tôi thấy khó khăn khi phải nghe tiếng Anh? Tại sao tôi cảm thấy bủn rủn chân tay, ngượng nghịu lắp bắp khi cần nói tiếng Anh? Tại sao đầu óc tôi mơ hồ, không thể nói tiếng Anh tự nhiên những gì mình suy nghĩ? Và quan trọng hơn, tại sao tôi lại….ghét tiếng Anh đến vậy?
    • Lý do lớn nhất hình thành Tổ chức Giáo dục Pasal, đồng thời là tôn chỉ hành động xuyên suốt của chúng tôi chính là cung cấp những giải pháp giáo dục hiệu quả giúp bạn vượt qua tất cả những câu hỏi nói trên.
    • Tại Pasal, chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để giúp các bạn sinh viên Việt Nam khơi nguồn đam mê với tiếng Anh và giao tiếp tự tin trôi chảy từ 03-06 tháng học. Với tiếng Anh làm bàn đạp, Pasal hy vọng bạn sẽ tìm thấy Đam Mê và Tiếng Nói đích thực của bản thân mình từ đó có một cuộc sống ý nghĩa, viên mãn và thành công.

    Tầm nhìn

    • Tổ chức Giáo dục Pasal đặt ra mục tiêu đến năm 2020 nhất định sẽ trở thành một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu với sự hiện diện khắp Việt Nam và các nước Đông Nam Á; nhằm lan truyền ngọn lửa của sự Đam Mê và giúp thế hệ trẻ Việt Nam tìm thấy Tiếng nói của bản thân để xây dựng sự nghiệp và cuộc sống thành công, hạnh phúc.

    2. Thông tin sơ lược về khóa học

    TÊN CÔNG TY SỐ LƯỢNG ĐÀO TẠO SƠ LƯỢC KHÓA HỌC HỌC PHÍ CỤ THỂ ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

    Công ty Cổ phần Đầu tư giáo dục và Phát triển nguồn nhân lực Quốc tế Pasal

    - Trụ sở chính: Tầng 4, Số 346 đường Nguyễn Trãi, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Đào tạo 1000 đến 1200 học viên/năm

    - Thành lập được khoảng hơn 3 năm

    - Vốn trong nước

    - Đội ngũ nhân sự khoảng 20 người, cộng thêm CTV và làm partime, khoảng 300

    - Dùng phương pháp nước ngoài, điểm khác biệt lộ trình học tiếng Anh, học như một đưa trẻ, nghiên cứu về vấn đề cảm xúc và tinh thần, bài học được chứng nhận tại nước ngoài.

    - Hợp tác với các trường, tài trợ chương trình cho CLB, đoàn,… tại trường ĐH KT, Tài trợ học bổng, hiện kim hiện vật cho sinh viên

    - Học khoá hơn 1 tháng là 2 triệu, hơn 6 tháng là 9 triệu

    Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành - Phòng Quan Hệ Doanh Nghiệp Và Việc Làm Sinh Viên:

    - Địa chỉ: 300A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4 

    331 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12 

    - Điện thoại: 028.7108.0889 (352)

    - Email: vieclam-thuctap@ntt.edu.vn – qhdn@ntt.edu.vn

    - Website: http://vieclam-thuctap.ntt.edu.vn

    -Fanpage: https://www.facebook.com/vieclam.ntt.edu.vn