ĐH Nguyễn Tất Thành và PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng được vinh danh tại Lễ tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020

Đăng ngày: 12/10/2020 Lượt xem: 385

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    ĐH Nguyễn Tất Thành và PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng được vinh danh tại Lễ tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020

    ĐH Nguyễn Tất Thành và PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng được vinh danh tại Lễ tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020

    Chiều ngày 07/10/2020, tại Lễ kỷ niệm 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam và Tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020 do Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM tổ chức, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành và PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng được vinh danh ở hai hạng mục là “Doanh nghiệp tiêu biểu” và “Doanh nhân tiêu biểu”

    Năm 2020, có 100 doanh nghiệp và 100 doanh nhân được UBND thành phố công nhận và tặng Giấy chứng nhận “Doanh nghiệp TP. HCM tiêu biểu 2020” và “Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu 2020”. Đây là những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích nổi bật trong sản xuất – kinh doanh, chấp hành tốt các quy định pháp luật, đóng góp nhiều cho ngân sách Nhà nước; góp phần vào sự phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội, xây dựng thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

    Tại sự kiện năm nay, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành được vinh danh là “Doanh nghiệp TP. HCM tiêu biểu 2020” với những đóng góp to lớn trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho TP. HCM. Đồng thời, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cũng được UBND TP. HCM công nhận và cấp giấy chứng nhận “Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu 2020”.

    Trường ĐH Nguyễn Tất Thành và PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng được vinh danh là "Doanh nghiệp TP. HCM tiêu biểu 2020" và “Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu 2020"

    Giấy chứng nhận được UBND TP. HCM công nhận và cấp

    Trong suốt 21 năm hình thành và phát triển, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã thực hiện tốt sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của thị trường lao động, trở thành thương hiệu, là điểm đến của mọi sinh viên khắp mọi miền đất nước cùng nhau khám phá tri thức, làm giàu xã hội. Theo thời gian, quy mô của Nhà trường không ngừng được mở rộng. Chất lượng đào tạo đại học và sau đại học không ngừng được nâng cao, cải tiến, từng bước đáp ứng nhu cầu thời kỳ hội nhập Quốc tế. Trong đó nhiều chương trình được công nhận đạt chuẩn chất lượng. Năm 2019, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành vinh dự trở thành trường đại học thứ 2 tại Việt Nam được tổ chức QS (Anh Quốc) xếp hạng 4 sao. Đến năm 2020, ĐH Nguyễn Tất Thành là trường đại học ngoài công lập đầu tiên của Việt Nam đạt chuẩn 4 sao của hệ thống xếp hạng đối sánh chất lượng đại học Việt Nam và khu vực – UPM.

     

    Doanh nghiệp, Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu năm 2020 là danh hiệu do UBND TP.HCM công nhận và cấp chứng nhận, được tổ chức 2 năm một lần nhằm vinh danh, khen thưởng những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích nổi bật trong sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của thành phố. 

    Theo Hồng Quang & Tiến Thành - Trang Tin tức - NTTU