Sinh viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành rèn luyện kỹ năng viết CV và chinh phục nhà tuyển dụng

Đăng ngày: 05/05/2021 Lượt xem: 1031

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Nhằm bồi dưỡng kỹ năng viết CV, kỹ năng tìm việc làm, chinh phục Nhà tuyển dụng và các kỹ năng thích ứng với môi trường làm việc chuyên nghiệp, Phòng Quan hệ doanh nghiệp và Việc làm sinh viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tổ chức thành công chương trình Kỹ năng viết CV và kỹ năng Chinh phục nhà tuyển dụng dành cho sinh viên. Chương trình được tổ chức tại hội trường A.801, cơ sở quận 4 vào ngày 29/5/2021

    Chương trình Kỹ năng viết CV và kỹ năng Chinh phục nhà tuyển dụng lần này thu hút sự tham gia của ông Võ Thành Lộc – Co- Founder & Quản lý điều hành Grokking Việt Nam và bà Ngân Ngô - Quản lý Nhân sự khu vực châu Á – Brooks Sports Inc và đặc biệt là hơn 200 sinh viên các khối ngành của trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

    Chương trình có sự tham gia của hai diễn giả và đông đảo sinh viên (Nguồn: NTTU)

    Tham gia chương trình, sinh viên được các diễn giả chia sẻ về hành trang tìm việc, cách viết CV ấn tượng và các kỹ năng khi phỏng vấn xin việc để đạt được kết quả tốt nhất. Với một CV được trình bày ấn tượng và chuyên nghiệp thì đó chính là một điểm cộng lớn trong mắt nhà tuyển dụng mà sinh viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành có thể nắm bắt làm cơ hội. Ngoài ra, đây còn là dịp để sinh viên học tập kỹ năng săn việc và hội nhập môi trường làm việc chuyên nghiệp. Với góc độ của nhà tuyển dụng, hai diễn giả đã đưa ra cho sinh viên những tình huống, cách xử lý vấn đề từ đó giúp sinh viên có cái nhìn tổng quan hơn về kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng.

    Cùng với những chia sẻ của diễn giả ông Võ Thành Lộc và bà Ngân Ngô, sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã đưa ra nhiều câu hỏi chuyên sâu và thú vị về các kỹ năng viết CV, chinh phục nhà tuyển dụng.

    Không chỉ sinh viên, các thầy cô tham dự chương trình cũng đặt ra nhiều câu hỏi cho các diễn giả (Nguồn: NTTU)

    Là trường Đại học đào tạo theo định hướng ứng dụng, trong nhiều năm qua, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã liên tục đổi mới chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy nhằm đáp ứng với yêu cầu phát triển của xã hội. Nhà trường đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp. Hằng năm, Nhà trường phối hợp cùng CLB Doanh nghiệp NTTU tổ chức các ngày hội tuyển dụng, cacr chương trình chia sẻ kỹ năng viết CV, chinh phục nhà tuyển dụng hay các buổi gặp mặt và tuyển dụng trực tiếp với nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh lân cận, kết nối hơn 2.500 doanh nghiệp và tạo ra hàng ngàn vị trí việc làm mỗi năm cho sinh viên các khóa . Đây là minh chứng cho lời hứa của Nhà trường về công tác việc làm cho sinh viên “100% sinh viên ĐH Nguyễn Tất Thành được giới thiệu việc làm”.

    Nguồn: NTTU