Tập đoàn FLC Group - Tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh

Đăng ngày: 07/07/2020 Lượt xem: 777

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Tập đoàn FLC Group - Tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh

    TẬP ĐOÀN FLC GROUP - TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

    1. Giới thiệu FLC Group

    a. Lời ngỏ

    FLC được thành lập với ước mơ trở thành một doanh nghiệp Việt Nam có tầm vóc quốc tế, Công ty hiện kinh doanh trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng – golf, hàng không, nông nghiệp công nghệ cao, đầu tư tài chính, giáo dục, y tế…

    Với bề dày thành tựu, chúng tôi tái khẳng định cam kết phấn đấu vươn lên trở thành một doanh nghiệp vững mạnh toàn diện, mang đến ích lợi thiết thực cho Quý khách hàng, Quý cổ đông, Quý đối tác và đóng góp nhiều thành tựu cho Đất nước.

    Ở FLC, chúng tôi luôn coi con người là nhân tố có tính quyết định tới sự thành bại của Tập đoàn. Để thu hút nhân tài, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, đề cao giá trị cá nhân để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến.

    b. Qúa trình hình thành và phát triển

    Năm 2001, Công ty Cổ phần Tư vấn quản lý và Giám sát đầu tư (viết tắt SMiC), tiền thân của FLC ra đời.

    Năm 2010, sự sáp nhập của các công ty thành viên đã cho ra đời Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC, đánh dấu bước phát triển về chất của doanh nghiệp, đồng thời đặt nền tảng cho giai đoạn phát triển tiếp theo.

    Cuối năm 2013, thị trường bất động sản bước vào chu kỳ điều chỉnh, hàng ngàn dự án phải tạm dừng thi công hoặc phải chuyển nhượng lại. Nhận thấy đây chính là cơ hội để FLC có thể mở rộng đầu tư bất động sản với chi phí thấp nhất, đồng thời rút ngắn thời gian phát triển dự án, Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã quyết định đẩy mạnh hoạt động M&A dự án trên địa bàn Hà Nội.

    Dự án đầu tiên ghi dấu ấn FLC trong lĩnh vực nghỉ dưỡng là Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn. Sau FLC Sầm Sơn, FLC tiếp tục ghi dấu ấn tại nhiều miền đất khác, từ Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng đến Quảng Bình, Bình Định.

    Khi những điểm đến được kiến tạo, những thị trường du lịch được nâng tầm, sự kết nối giữa các vùng đất ngày càng trở nên cấp thiết. Chính thức khai trương những chuyến bay thương mại đầu tiên từ ngày 16/1/2019, Bamboo Airways mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng hướng tới tiêu chuẩn 5 sao vượt trội, đẳng cấp.

    Cũng trong năm 2017, bên cạnh hàng không, Tập đoàn FLC chính thức đánh dấu sự mở rộng sang lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao với thương hiệu FLC FAM. Bên cạnh đó, FLC cũng đang tiếp tục mở rộng đầu tư trên những lĩnh vực mới như y tế, giáo dục.

    Sự tăng trưởng “thần kỳ” của FLC từng được Tạp chí Forbes nhận xét “là câu chuyện hiếm trong giới đầu tư bất động sản” và cá nhân Chủ tịch Tập đoàn Trịnh Văn Quyết cũng trở thành một hiện tượng, một minh chứng điển hình về sự khác biệt trong kinh doanh của thế hệ doanh nhân mới, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm và dám ước mơ.

    2. Vị trí tuyển dụng

    ĐỐI TƯỢNG

    TÊN DOANH NGHIỆP NƠI LÀM VIỆC CÔNG VIỆC CỤ THỂ SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG QUYỀN LỢI MỨC LƯƠNG THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Kinh doanh

    FLC Group

    - Địa chỉ: 112 Lý Chính Thắng , Phường 8, Quận 3, TP.HCM

    - Điện Thoại: (+84) 28 3936 9109

    - Email: info@flc.vn

     

    - Quy Nhơn, sắp tới Quảng Ngãi, Gia Lai, Kon Tum, Đồng Tháp

     

    Công việc liên quan đến kinh doanh

    - Tổng tập đoàn có 15.000 người, trong năm 2020 dự kiến thêm 2000 người nữa.

    - 20 sinh viên thực tập được nhận lương nhân viên partime, được đào tạo bài bản, kỹ năng, hỗ trợ báo cáo thực tập cho sinh viên, tuy nhiên sinh viên không ở lại làm việc tại công ty. - Bình quân từ 10 - 20 triệu, thậm chí các bạn làm tốt có thể 40 - 50 triệu

    - Địa chỉ liên hệ: Phòng QHDN&VLSV trường NTTU số 300A Nguyễn Tất Thành, phường 13, quận 4, TP. HCM

    - SĐT: (028) 7108 0889 (EXT: 352)