Tập đoàn VinGroup giới thiệu chương trình ưu đãi dành cho sinh viên

Đăng ngày: 09/07/2020 Lượt xem: 701

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Dưới đây, NTTU xin giới thiệu chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho sinh viên của Tập đoàn VinGroup

    CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI DÀNH CHO SINH VIÊN CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP - CÔNG TY CP

    1. Giới thiệu chung

    Tiền thân của Vingroup là Tập đoàn Technocom, thành lập năm 1993 tại Ucraina. Đầu những năm 2000, Technocom trở về Việt Nam, tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Đến tháng 1/2012, công ty CP Vincom và Công ty CP Vinpearl sáp nhập, chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – Công ty CP.

    Vingroup là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất châu Á với giá trị vốn hóa thị trường đạt gần 16 tỷ đô la Mỹ. Tập đoàn hoạt động trong 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, bao gồm:

    • Công nghệ
    • Công nghiệp
    • Thương mại Dịch vụ

    Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. 

    Tôn chỉ:

    • Tạo nên những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất

    Hành động:

    • Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và tổng hợp nhu cầu, mong muốn, nguyện vọng của khách hàng một cách sâu sắc và toàn diện (dưới các góc độ: kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội, nghệ thuật…)
    • Nghiên cứu, thiết kế và đầu tư xây dựng hệ thống sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
    • Xây dựng văn hóa kinh doanh dựa trên phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, mọi hoạt động của Công ty và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đánh giá và xem xét mọi vấn đề.
    • Xây dựng hệ thống nguyên tắc giao tiếp, ứng xử đối với khách hàng dành cho cán bộ nhân viên, trong đó quy định rõ chức năng, nhiệm vụ và các hành vi chuẩn mực cần thực hiện.
    • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều nội dung hấp dẫn, thiết thực, đảm bảo quyền lợi và gia tăng lợi ích cho khách hàng.
    • Chủ động xây dựng, triển khai (và luôn đồng hành cùng khách hàng) trong các chương trình xã hội từ thiện hướng tới cộng đồng, các chương trình bảo vệ môi trường…

    2Giới thiệu về chương trình ưu đãi

    MỤC ĐÍCH CHƯƠNG TRÌNH TÊN DOANH NGHIỆP ƯU ĐÃI VÀ GIÁ SẢN PHẨM DÀNH CHO SINH VIÊN THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Muốn chạy các ct hỗ trợ sinh viên mua điện thoại, VinGroup đang làm việc với nhà mạng để đưa ra các gói để phù hợp với sinh viên

    Tập đoàn VinGroup

    - Trụ sở chính: Số 7 Đường Bằng Lăng 1, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội

    - Điện thoại:+84 (24) 3974 9999

    - Fax:+84 (24) 3974 8888

     

     

    - Về xe máy:

    + Vingroup đưa ra xe máy điện ưu đãi cho sinh viên, giới thiệu đến sinh viên 2 dòng sản phẩm thông qua các event của trường, đặt boot, tổ chức workshop cho sinh viên, Vingroup sẽ đưa các chuyên gia sang chia sẻ cho sinh viên.

    + Sinh viên khi mua tập trung sẽ được chiết khấu, ưu đãi.

    + Giá bán dao động từ 30 triệu  -  40 triệu chạy điện.

    - Về điện thoại:

    + Giá điện thoại khoảng 1 triệu - 2 triệu cũng có phù hợp với sinh viên, điện thoại hiệu Vinsmart, sắp tới sẽ ra 4 dòng sản phẩm mới, dao động giá từ 4triệu  -  6 triệu .

    + Cấu hình và độ bền tương đương với các hãng khác.

    Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành - Phòng Quan Hệ Doanh Nghiệp Và Việc Làm Sinh Viên:

    - Địa chỉ:

    300A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4 

    331 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12 

    - Điện thoại: 028.7108.0889 (352)

    -Email:vieclam-thuctap@ntt.edu.vn – qhdn@ntt.edu.vn

    - Website: http://vieclam-thuctap.ntt.edu.vn

    -Fanpage: https://www.facebook.com/vieclam.ntt.edu.vn