VINAINCOMEX tuyển kỹ sư dài hạn sang làm việc tại Nhật Bản

Đăng ngày: 13/07/2020 Lượt xem: 864

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Công Ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thương mại hợp tác nhân lực quốc tế Việt Nam (VINAINCOMEX) tuyển kỹ sư dài hạn sang làm việc tại Nhật Bản với mức lương cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn

    CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI HỢP TÁC NHÂN LỰC QUỐC TẾ VIỆT NAM (VINAINCOMEX) TUYỂN KỸ SƯ DÀI HẠN SANG LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN

    1. Giới thiệu Doanh nghiệp

    Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Hợp Tác Nhân Lực QUốc Tế Việt Nam, Gọi Tắt là VINAINCOMEX.JSC, là đơn vị trực thuộc Tổng Công Ty Xâu Dựng Công Nghiệp Việt Nam - Bộ Công Thương với bề dày kinh nghiệm trên 15 năm.
    VINAINCOMEX.JSC là một tổ chức kinh tế có pháp nhân đầy đủ, đầy đủ, hạch toán độc lập, hoạt động trong phạm vi trong và ngoài nước, là đơn vị chuyên doanh đưa người lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài theo giấy phép số 68/LĐTBXH-GP ngày 01--02-2008 do Bộ Lao Động - Thương Binh Xã Hội cấp.

    Công Ty đã có bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm thực hiện công tác XKLĐ. Đội ngũ cán bộ làm công tác tuyển chọn đều là những người có kinh nghiệm, chuyên môn cao trong lĩnh vực Xuất Khẩu Lao Động, Trung tâm đào tạo được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công việc đào tạo luôn đạt chất lượng cao nhất, đáp ứng đầy đủ yêu cầu phía đối tác...

    Trong những năm qua VINAINCOMEX.JSC đã thực hiện đưa 10.000 lao động đi làm việc tại các thị trường : Nhật Bản, Đài Loan, UAE, MALAISIA, Cộng Hòa SEC, SLOVAKIA....
    Trong thời gian hợp tác với các đối tác, VINAINCOMEX.JSC luôn đề cao và thực hiện tốt việc phối hợp với các Công ty môi giới nước ngoài, Chủ sử dụng lao động để giải quyết kịp thời các vấn đề khi có phát sinh với người Lao Động, Đảm bảo quyền lợi cho người lao động cũng như uy tín của phía đối tác.
    Với những kinh nghiệm và uy tín lâu năm của Công Ty VINAINCOMEX.JSC như đã giới thiệu nêu trên. Chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng được đầy đủ các yếu tố công việc và những yêu cầu của phía đối tác nước ngoài với nguồn nhân lực đã được đào tạo tốt nhất và công tác quản lý lao động tại nước ngoài một cách chu đáo nhật mang lại nhiều quyền lợi cho người lao động cũng như các đối tác.

    2. Vị trí tuyển dụng
         

    ĐỐI TƯỢNG

    TÊN DOANH NGHIỆP NHU CẦU TUYỂN DỤNG YÊU CẦU QUYỀN LỢI MỨC THU NHẬP QUY TRÌNH VÀ CHI PHÍ ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ
    Kỹ sư dài hạn các ngành nghề (điện, điện tử, viễn thông, điện công nghiệp, công nghệ thông tin) sang làm việc tại Nhật.

    Công Ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thương mại hợp tác nhân lực quốc tế Việt Nam (VINAINCOMEX)

    - Địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà CLAND - 156 Xã Đàn 2 - Nam Đồng - Đống Đa - Hà Nội.

    - Số điện thoại: 0439716255

     

    Không giới hạn (VINAINCOMEX đã ký kết với Tổng công ty tại Nhật trong vòng 10 năm về tuyển dụng). - Sinh viên năm 3, tốt nghiệp đúng chuyên ngành.

    - Đảm bảo sinh viên sẽ được sang Nhật làm việc, các sinh viên không đủ tiêu chuẩn, kỹ sư của công ty sẽ tiếp tục đào tạo và gửi bài tập.

    - Sinh viên nếu làm việc tại Nhật không đạt yêu cầu, bị trả về, công ty sẽ tiếp tục đào tạo miễn phí và giới thiệu công ty thứ 2 với tiêu chuẩn thấp hơn.

    - Có các thành viên của công ty làm việc tại Nhật để kiểm soát tình hình của sinh viên.

    - Được làm việc và đào tạo trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.

    - Hưởng lương và các đãi ngộ khác xứng đáng với năng lực và có nhiều cơ hội thăng tiến.

    - Lương cơ bản làm việc tại Nhật là 192.000 yên, chưa tính giờ làm tăng ca

    - Sinh viên năm 3 sẽ học thêm tiếng Nhật ngoài giờ, sinh viên đã tốt nghiệp học tiếng Nhật trong vòng 6 tháng, chi phí khoảng 20 triệu.

    - Chi phí sinh viên sang Nhật làm việc là 5.000$ (thu theo từng giai đoạn), khi chuẩn bị sang Nhật, công ty sẽ trích lại cho mỗi sinh viên 17 triệu để sang Nhật sinh hoạt.

    - Lộ trình làm việc 5 năm, sau 5 năm có thể xin gia hạn làm việc tiếp tục, tùy thuộc vào tay nghề của sinh viên mà xin thêm từ 3 đến 5 năm.

    Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành - Phòng Quan Hệ Doanh Nghiệp Và Việc Làm Sinh Viên:

    - Địa chỉ: 300A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4 

    331 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12 

    - Điện thoại: 028.7108.0889 (352)

    - Email: vieclam-thuctap@ntt.edu.vn – qhdn@ntt.edu.vn

    - Website: http://vieclam-thuctap.ntt.edu.vn

    -Fanpage: https://www.facebook.com/vieclam.ntt.edu.vn