BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ NAM SÀI GÒN ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI NTTU

Đăng ngày: 27/08/2024 Lượt xem: 43

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    NTTU - Sáng ngày 27/8/2024, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã có buổi đến thăm và làm việc với Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

    Về phía Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn, với sự tham dự của Ông Đỗ Văn Tâm – Trưởng phòng Hành chính nhân sự, Bà Nguyễn Ngọc Huyền Trâm – Trưởng bộ phận Pháp chế.
    Về phía Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, với sự tham dự của Đại diện Phòng QHDN&VLSV.


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là bệnh viện tư nhân và bắt đầu đi vào hoạt động từ cuối 2018, tọa lạc tại huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện có quy mô 300 giường bệnh, với vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng và diện tích sử dụng lên đến 18.000 m², được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân khu vực phía Nam thành phố.
    Nội dung trao đổi thảo luận của hai bên tập trung các vấn đề như: tuyển dụng sinh viên của NTTU thuộc chuyên ngành Điều dưỡng, tham gia Ngày hội tuyển dụng của NTTU, đào tạo, thực hành, ...
    Việc hợp tác với một Bệnh viện lớn và uy tín như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn càng góp phần nâng cao uy tín và chất lượng đào tạo sinh viên tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Trong tương lai, hai bên chắc chắn sẽ có nhiều hợp tác ý nghĩa, thiết thực.


    Nguồn:Phòng QHDN&VLSV