BUỔI CHIA SẺ VỀ CHỦ ĐỀ “CHATGPT - VẬN HỘI VÀ THÁCH THỨC”

Đăng ngày: 09/02/2023 Lượt xem: 731

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Chat GPT gần đây nổi lên như một cơn sốt và gây ra nhiều tranh cãi. Nó rất có thể là công cụ để công việc trở nên dễ dàng nhanh chóng hơn nhưng cũng có thể là con dao hai lưỡi khiến nhiều người mất việc vì sự tiện dụng của nó. Vậy theo bạn, chúng ta sử dụng ChatGPT như thế nào?

    Thân gửi các em sinh viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

    Dự kiến trong tháng 3/2023 Phòng QHDN & VLSV sẽ trình Lãnh đạo Nhà trường cho tổ chức 1 buổi chia sẻ về chủ đề “ChatGPT - VẬN HỘI VÀ THÁCH THỨC”. Chương trình dự kiến sẽ diễn ra vào 1 buổi sáng Thứ Sáu trong tháng 3/2023 và sẽ được live stream cho sinh viên NTTU theo dõi. Diễn giả là 1 chuyên gia đầu ngành với trên 25 năm kinh nghiệm trong đào tạo và nghiên cứu về Chatbot.

    Ban Tổ chức sẽ có thông báo sau về thời gian, địa điểm cụ thể. Ban tổ chức mời các em dành thời gian theo dõi. Để buổi chia sẻ đáp ứng được nhu cầu của sinh viên, Ban tổ chức nhờ các em sinh viên trả lời giúp các câu hỏi.

    - Sinh viên mong đợi ChatGPT có thể giúp giải quyết những vấn đề gì trong hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học và tương lai nghề nghiệp của mình

    - Sinh viên lo ngại về những thách thức nào mà ChatGPT có thể mang đến cho hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học và tương lai nghề nghiệp của mình.

    - Các thắc mắc khác

    Rất mong nhận được phản hồi của các em qua bảng khảo sát theo đường link: https://forms.gle/WLdLEXUukg3hL9ax5

    Xin cám ơn.

    Thầy Nguyễn Thanh Phương

    Trưởng Phòng QHDN & VLSV