Buổi làm việc giữa NTTU và Ngân hàng Woori Bank - Chi nhánh Đồng Nai

Đăng ngày: 27/05/2022 Lượt xem: 356

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    NTTU - Sáng ngày 26/5/2022, Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Việc làm sinh viên (QHDN&VLSV) Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (NTTU) có buổi làm việc với Ngân hàng Woori Bank - Chi nhánh Đồng Nai. Về phía NTTU, với sự tham dự của ThS. Nguyễn Thanh Phương - Trưởng Phòng QHDN&VLSV NTTU; về phía khách mời, đại diện cho Woori Bank với sự tham dự của Mr. Hong Sung Won - Phó Giám đốc Chi nhánh Đồng Nai và Bà Trần Thị Loan Thảo - Trưởng Phòng Woori Bank.

    ThS. Nguyễn Thanh Phương - đại diện NTTU (góc trái) có buổi làm việc thân mật, gắn kết cùng đại diện Woori Bank với sự tham dự của Mr. Hong Sung Won và Bà Trần Thị Loan Thảo (góc phải)

    Woori Bank là Ngân hàng hàng đầu của Hàn Quốc đã xuất hiện tại Việt Nam 5 năm. Được thành lập nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng khu vực miền Nam nói chung và TP HCM nói riêng, với mạng lưới phủ sóng rộng khắp trên cả nước, Woori Bank có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn nhân sự.

    NTTU và Woori Bank đã có buổi trao đổi nội dung hợp tác, giới thiệu sinh viên NTTU làm việc và thực tập tại Woori Bank với chính sách, đãi ngộ và cơ hội thăng tiến hấp dẫn. Với yêu cầu về chuyên môn là ngành Tài chính - Ngân hàng, mức lương sẽ hấp dẫn hơn nếu sinh viên thành thạo tiếng Hàn. Đây là một trong những ngành đạo tạo tại NTTU, tin chắc rằng NTTU sẽ giới thiệu được những sinh viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao đứng vào hàng ngũ nhân sự của Woori Bank, từ đó, nâng cao tỉ lệ giới thiệu việc làm, thực tập cho sinh viên tại NTTU

    Một số hình ảnh được ghi tại buổi làm việc:

    Hai đơn vị cùng trao những phần quà nhỏ - kỷ niệm cho buổi làm việc - hợp tác giữa hai bên.

    Hy vọng trong tương lai giữa Trường Đại học Nguyễn Tất Thành và Ngân hàng Woori Bank sẽ có thêm cơ hội hợp tác bền vững và lâu dài trên nhiều phương diện hơn nữa để cùng đem lại những lợi ích to lớn, thiết thực cho Sinh viên, Doanh nghiệp và Nhà Trường.