Buổi tuyển dụng trực tiếp Sinh viên NTTU và giới thiệu Chương trình "Vườn ươm tài năng" của Hoa sen Group

Đăng ngày: 01/03/2023 Lượt xem: 1003

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    NTTU - Sáng ngày 01/03/2023, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành - Cơ sở An Phú Đông, Quận 12 tổ chức buổi tiếp và làm việc với Hoa Sen Group về việc tuyển dụng sinh viên NTTU làm việc, thực tập tại Doanh nghiệp; kết hợp Giới thiệu Chương trình “Vườn ươm tài năng” năm 2023 cho sinh viên Khoa QTKD tại Hoa Sen Group.

    Tham dự chương trình, về phía Trường ĐH Nguyễn Tất Thành có ThS. Nguyễn Thanh Phương - Trưởng Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Việc làm Sinh viên (QHDN&VLSV), TS. Bùi Văn Thời - Phó Trưởng Khoa QTKD. Về phía Hoa Sen Group có Ông Nguyễn Phú Bình - Trưởng Phòng Tuyển dụng - ĐT&PTNNL, Ông Nguyễn Thanh Trực - Trưởng Bộ phận Đào tạo. Bên cạnh đó, chương trình thu hút được sự tham gia của hơn 50 bạn sinh viên nằm trong Ban Cán sự lớp và có thành tích học tập tốt cùng các Thầy/Cô Phòng QHDN&VLSV - NTTU. Chương trình nhằm giúp sinh viên, đặc biệt là các bạn chuẩn bị thực tập, tốt nghiệp tìm kiếm cho mình cơ hội được làm việc ở môi trường chuyên nghiệp, năng động; với mức thu nhập khủng cùng những đãi ngộ hấp dẫn tại một trong những tập đoàn hàng đầu cả nước về lĩnh vực sản xuất, phân phối vật liệu xây dựng - Hoa Sen Group.

    ThS. Nguyễn Thanh Phương - Trưởng phòng QHDN&VLSV phát biểu khai mạc Chương trình

    Mở đầu chương trình, ThS. Nguyễn Thanh Phương đã có đôi lời giới thiệu ngắn gọn về Hoa Sen Group, sự hợp tác sâu rộng giữa hai đơn vị về lĩnh vực tuyển dụng - đào tạo cũng như khái quát sơ lược về mục đích chương trình ngày hôm nay. Bên cạnh đó, ThS. Nguyễn Thanh Phương cũng gửi làm cảm ơn đến Hoa Sen đã tin tưởng chẩt lượng đào tạo và có nhu cầu tuyển dụng sinh viên NTTU vào đội ngũ nhân sự tại Doanh nghiệp.

    Ông Nguyễn Phú Bình - Trưởng phòng Tuyển dụng - ĐT&PTNNL giới thiệu về Tập đoàn, về Chương trình "Vườn ươm tài năng"

    Tiếp nối, Ông Nguyễn Phú Bình - Trưởng phòng Tuyển dụng - ĐT&PTNNL đã giới thiệu về Hoa Sen, nhu cầu tuyển dụng - đào tạo liên tục với số lượng lớn tại Trụ sở chính, các hệ thống Nhà máy, cửa hàng và công ty con trải dài trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, Ông Bình giới thiệu về Chương trình “Vườn ươm tài năng” cũng như giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên về Tập Đoàn, về những kinh nghiệm, kỹ năng ứng tuyển, trả lời phỏng vấn chinh phục Nhà Tuyển dụng ở Hoa Sen nói riêng cũng như là những Doanh nghiệp khác nói chung.

    Trải qua hơn 2 thập kỷ hình thành và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen đã trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Tôn, Ống thép, Ống nhựa và chiếm lĩnh thị phần Tôn số 1 tại Việt Nam. Sở hữu hệ thống 10 Nhà máy và gần 600 Chi nhánh/Cửa hàng trải dài khắp cả ba miền Bắc, Trung và Nam, Hoa Sen đã khẳng định được Quy mô phát triển và tầm nhìn của đội ngũ Lãnh đạo Tập đoàn trong suốt thời gian qua. Các Nhà máy của Hoa Sen đều được đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất với quy mô sản xuất Tôn lớn nhất Đông Nam Á, góp phần thúc đẩy xuất khẩu cho Tập đoàn sang 87 Quốc gia và vùng lãnh thổ. Với khát vọng vươn cao vị thế, Tập đoàn Hoa Sen đang hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất và phân phối vật liệu xây dựng số 1 tại Việt Nam. 

    Để đạt được những thành tựu trên và phát triển hơn nữa trong thời gian tới thì đội ngũ nhân sự là một trong các yếu tố quan trọng. Do đó, công tác tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trẻ luôn được Tập đoàn chú trọng nhằm xây dựng một đội ngũ nhân sự dự nguồn tài năng, nhiệt huyết, sáng tạo. Trên cơ sở đó, Tập đoàn chính thức triển khai phát động Chương trình “VƯỜN ƯƠM TÀI NĂNG” năm 2023 với quy mô rộng khắp cả nước cùng khung chương trình đào tạo, phát triển và lộ trình thăng tiến được thiết kế khoa học, các chế độ phúc lợi hấp dẫn nhằm mục đích tuyển chọn những bạn trẻ tài năng, bản lĩnh đang khát khao, mong muốn dấn thân hết mình để phát triển sự nghiệp tại Hoa Sen Group.

    Giới thiệu chi tiết chương trình “Vườn ươm tài năng”

    Ngoài những bạn sinh viên khoa QTKD có mặt tại Chương trình ngày hôm nay, các bạn sinh viên NTTU thuộc những chuyên ngành, lĩnh vực khác cũng có thể tham khảo, tìm kiếm cho mình những cơ hội được làm việc tại Hoa Sen Group - một trong những Nhà tuyển dụng hàng đầu tại NTTU.

    Là Trường Đại học gắn tuyển sinh với tuyển dụng; gắn đào tạo với cung ứng nguồn lao động, nhiều năm qua Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã thực hiện kết nối với các doanh nghiệp hoạt động đa lĩnh vực, đưa doanh nghiệp tới gần với sinh viên thông qua các chương trình, hội thảo, các buổi workshop; hướng tới mục tiêu đảm bảo 100% sinh viên ra Trường có nhu cầu tìm việc đều được hỗ trợ giới thiệu việc làm.

    Ngoài những chương trình tuyển dụng trực tiếp cho từng đối tượng sinh viên như thế này, định kỳ 3 đợt hàng năm, Nhà Trường còn tổ chức Ngày hội Tuyển dụng tại cả 2 cơ sở Nguyễn Tất Thành, Quận 4 - dành riêng cho Khối ngành Sức khỏe và An Phú Đông, Quận 12 - cho các khối ngành khác. Đây là nơi cho các em sinh viên/TTS/CSV tìm kiếm cho mình cơ hội được làm việc tại những Doanh nghiệp lớn, uy tín, với mức thu nhập cao cùng những đãi ngộ hấp dẫn. Với hàng ngàn cơ hội việc làm thuộc tất cả các lĩnh vực khác nhau hứa hẹn sẽ mang tới cho các em nhiều sự lựa chọn. Ngoài tuyển dụng, tại Ngày hội việc làm, các em còn được cập nhật thêm cho mình những kiến thức bổ ích về thị trường lao động, cơ hội nghề nghiệp, giúp các em đưa ra những định hướng cho bản thân trong tương lai; tư vấn, chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng viết CV, trả lời phỏng vấn chinh phục Nhà tuyển dụng và được tham gia ứng tuyển, phỏng vấn trực tiếp tại những gian hàng tuyển dụng. 

    Bên cạnh những chương trình tuyển dụng, tại NTTU còn mời những chuyên gia hàng đầu thuộc các lĩnh vực tổ chức những buổi Talkshow nhằm chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng viết CV; kỹ năng săn việc, phỏng vấn và chinh phục Nhà tuyển dụng trực tiếp tại Trường. Không giới hạn số lượng sinh viên đăng ký tham dự.

    Các hoạt động này góp phần giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với doanh nghiệp từ sớm, đồng thời tạo điều kiện để các em nắm rõ các yêu cầu từ phía doanh nghiệp để từ đó trau dồi kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để có thể tự tin chinh phục nhà tuyển dụng sau khi tốt nghiệp hoặc tìm được việc làm bán thời gian ngay cả khi còn ngồi trên ghế Nhà Trường. Nhằm nâng cao thu nhập bản thân; trau dồi, rèn luyện kỹ năng; áp dụng những kiến thức được trang bị tại Giảng đường Đại học vào thực tiễn cũng như nâng cao thương hiệu bản thân qua Profile chất lượng nhất.

    Những hình ảnh khác được ghi tại Chương trình:

    Hình ảnh kỷ niệm được ghi lại cuối chương trình 

    Đôi lời chia sẻ từ TS. Bùi Văn Thời - Phó Trưởng Khoa QTKD

    ThS. Nguyễn Thanh Phương - Trưởng phòng QHDN&VLSV phát biểu bế mạc Chương trình

    Nguồn: P. QHDN&VLSV - NTTU

    ---------------------------------------

    Đề cập nhật các thông tin về thị trường lao động; những bài viết chia sẻ kinh nghiệm/kỹ năng viết CV, phỏng vấn, chinh phục Nhà Tuyển dụng; hàng nghìn tin tuyển dụng thuộc tất cả các lĩnh vực các em có thể theo dõi thông tin tại các kênh: