CHƯƠNG TRÌNH "KỸ NĂNG CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG NĂM HỌC 2021 - 2022" _ NTTU

Đăng ngày: 05/04/2022 Lượt xem: 830

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Với mục đích bồi dưỡng kỹ năng viết CV, kỹ năng săn việc, chinh phục Nhà tuyển dụng và các kỹ năng khác giúp thích ứng nhanh chóng với môi trường làm việc chuyên nghiệp dành riêng cho cho sinh viên NTTU ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà Trường, Phòng Quan hệ doanh nghiệp và Việc làm sinh viên (P. QHDN&VLSV) đã tổ chức chương trình "Kỹ năng Chinh phục nhà tuyển dụng năm học 2021 - 2022".

    Chương trình được diễn ra tại Hội trường A.801, cơ sở 300A, Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4 vào ngày 31/03/2022 (Thứ Năm) vừa qua với sự tham gia:

    Về phía Nhà Trường:

    - ThS. Nguyễn Thanh Phương - Trưởng Phòng QHDN&VLSV

    - ThS. Dương Thị Kim Xoa - Phó Phòng QHDN&VLSV

    Diễn giả:

    - Ông Lê Đức Thuận - Tư vấn viên cấp cao Công ty Cổ phần Kết nối Nhân tài.

    - Bà Ngân Ngô - Regional HR Manager, Assia của The RO ò Brooks Sports Inc in HCMC.

    Cùng hơn 300 bạn sinh viên năm 3 - 4 các Khoa và các sinh viên khác có quan tâm tại NTTU.

    Chương trình nhận được sự quan tâm và tham gia đông đảo từ Sinh viên (Nguồn: NTTU)

    Tại Chương trình, sinh viên được các diễn giả chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng vô cùng bổ ích và thiết thực. Cụ thể:

    - Ông Lê Đức Thuận - Chia sẽ kỹ năng tham gia Phỏng vấn:

        + Tự đánh giá được năng lực của bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp

        + Các kỹ năng tham dự Phorg vấn tuyển dụng đạt kết quả tốt

        + Những công việc cần làm sau khi tham gia Phỏng vấn tuyển dụng.

    - Bà Ngân Ngô - Chia sẻ kỹ năng săn việc và hội nhập môi trường làm việc chuyên nghiệp.

    Ngoài ra, với góc độ từ Nhà Tuyển dụng, hai Diễn giả đã đưa ra cho sinh viên những tình huống, cách xử lý vấn đề từ đó giúp sinh viên có cái nhìn tổng quan hơn về kỹ năng chinh phục Nhà Tuyển dụng. Đồng thời, giúp các em giải đáp một cách cặn kẽ và dễ hiểu nhất về những trăn trở, thắc mắc của các em về kỹ năng và định hướng nghề nghiệp sau này.

    Diễn giả - Ông Lê Đức Thuận chia sẻ xu hướng tuyển dụng và những yêu cầu của Nhà tuyển dụng trong bối cảnh mới (Nguồn: NTTU)

    Diễn giả - Bà Ngân Ngô chia sẻ kỹ năng săn việc và hội nhập môi trường làm việc chuyên nghiệp (Nguồn: NTTU)

    Cùng với những chia sẻ của Diễn giả, sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã đưa ra nhiều câu hỏi chuyên sâu và thú vị về các kỹ năng viết CV, chinh phục nhà tuyển dụng (Nguồn: NTTU)

    Trường ĐH Nguyễn Tất Thành là trường đại học ứng dụng đa ngành đa lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu giáo dục đại học đại chúng thông qua việc tạo lập một môi trường học tập tích cực và trải nghiệm thực tiễn cho mọi sinh viên trang bị cho người học năng lực tự học tinh thần sáng tạo khởi nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng hội nhập với khu vực và toàn cầu. Nhà trường đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình gắn kết giữa Nhà trường và Doanh nghiệp. Hằng năm, Nhà trường phối hợp cùng CLB Doanh nghiệp NTTU tổ chức các ngày Hội Tuyển dụng, các chương trình chia sẻ kỹ năng viết CV, kỹ năng săn việc và chinh phục Nhà Tuyển dụng hay các buổi gặp mặt và tuyển dụng trực tiếp với nhiều Doanh nghiệp trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh lân cận; kết nối hơn 2.500 Doanh nghiệp và tạo ra hàng ngàn vị trí việc làm mỗi năm cho sinh viên các khóa. Đây là minh chứng cho lời hứa của Nhà trường về công tác việc làm cho sinh viên “100% sinh viên ĐH Nguyễn Tất Thành được giới thiệu việc làm”.

    VIDEO TRỰC TIẾP CHƯƠNG TRÌNH "KỸ NĂNG CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG"

    Một số hình ảnh khác:

    Nguồn: NTTU