CHƯƠNG TRÌNH CÀ PHÊ B2B – NTTU HỌP MẶT DOANH NGHIỆP THÁNG 04-2022 VỚI CHỦ ĐỀ “GIẢI PHÁP VỐN CHO DOANH NGHIỆP”

Đăng ngày: 26/04/2022 Lượt xem: 910

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    NTTU – Sáng ngày 23/04/2022 Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tổ chức thành công chương trình Họp mặt Câu lạc bộ Doanh nghiệp, cà-phê kết nối B2B với chủ đề “Quyết định Nguồn vốn và Quyết định đầu tư”. Chương trình được tổ chức tại nhà hàng Du thuyền IndoChina Queen, số 5 Nguyễn Tất Thành, P. 12, Q. 4, TP. HCM.

              Tham dự chương trình, về phía khách mời có sự hiện diện của đại diện các ngân hàng gồm: Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong - Chi nhánh TP. HCM, Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội chi nhánh Quận 10 (đơn vị tài trợ), đại diện ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương - Chi nhánh Phú Nhuận, đại diện Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu - Phòng Giao dịch Bùi Đình Túy. Ngoài ra, buổi họp mặt còn có sự tham gia của Ban Giám đốc quý doanh nghiệp là đối tác hợp tác với Nhà trường. Về phía Câu lạc bộ Doanh nghiệp Trường ĐH Nguyễn Tất Thành có sự tham gia của ông Hứa Phú Doãn, Chủ tịch, ông Nguyễn Văn Đông, Phó Chủ tịch. Về phía Trường ĐH Nguyễn Tất Thành có sự hiện diện diện của ThS. Nguyễn Thanh Phương, Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp & Việc làm Sinh viên - Phó Chủ tịch Thường trực CLB Doanh nghiệp, cùng Trưởng Phó các Đơn vị, Phòng Ban trong Nhà trường.Tham dự chương trình, về phía khách mời có sự hiện diện của đại diện các ngân hàng gồm: Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong - Chi nhánh TP. HCM, Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội chi nhánh Quận 10 (đơn vị tài trợ), đại diện ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương - Chi nhánh Phú Nhuận, đại diện Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu - Phòng Giao dịch Bùi Đình Túy. Ngoài ra, buổi họp mặt còn có sự tham gia của Ban Giám đốc quý doanh nghiệp là đối tác hợp tác với Nhà trường. Về phía Câu lạc bộ Doanh nghiệp Trường ĐH Nguyễn Tất Thành có sự tham gia của ông Hứa Phú Doãn, Chủ tịch, ông Nguyễn Văn Đông, Phó Chủ tịch. Về phía Trường ĐH Nguyễn Tất Thành có sự hiện diện diện của ThS. Nguyễn Thanh Phương, Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp & Việc làm Sinh viên - Phó Chủ tịch Thường trực CLB Doanh nghiệp, cùng Trưởng Phó các Đơn vị, Phòng Ban trong Nhà trường.

              Chương trình Họp mặt Câu lạc bộ Doanh nghiệp, Cà phê kết nối B2B là hoạt động được tổ chức thường xuyên nhằm mục đích gắn kết, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp với Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành. Thông qua sự kiện này sẽ giúp doanh nghiệp và Nhà trường có thể tiếp xúc, trao đổi, hợp tác một cách thuận tiện hơn. Ngoài việc xúc tiến hỗ trợ doanh nghiệp thì chương trình còn là sự kiện để tiếp nhận đóng góp, thảo luận về chương trình giảng dạy, kết nối giữa doanh nghiệp và sinh viên, từ đó giúp Nhà trường cập nhật lại chương trình đào tạo phù hợp với thực tiễn nhằm cung cấp cho thị trường lao động nguồn nhân lực chất lượng cao có kiến thức chuyên môn phù hợp với yêu cầu thực tế của doanh nghiệp và xã hội.

              Phát biểu tại buổi họp mặt, Ông Hứa Phú Doãn - Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nghiệp Trường ĐH Nguyễn Tất Thành gửi lời cảm ơn đến quý doanh nghiệp đã đến tham dự chương trình và đã luôn đồng hành cùng Nhà trường trong suốt thời gian qua. Tại buổi họp mặt, ông Hứa Phú Doãn cũng ra mắt Ban tư vấn số hóa dành cho doanh nghiệp.

                       Ông. Hứa Phú Doãn - Chủ tịch Câu Lạc Bộ Doanh Nghiệp Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành - NTTU

                                                     Ông Hứa Phú Doãn chủ trì ra mắt Ban Tư Vấn Số Hoá Doanh Nghiệp

              ThS. Nguyễn Thanh Phương, Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp & Việc làm Sinh viên, Phó chủ tịch Thường trực Câu lạc bộ Doanh nghiệp Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã lên chia sẻ các vấn đề cơ bản về cơ cấu vốn, giải pháp để xử lý nguồn vốn, cân nhắc và sử dụng vốn một cách tối ưu.

                                                     ThS. Nguyễn Thanh Phương chia sẻ về giải pháp vốn cho Doanh Nghiệp.

              Nằm trong khuôn khổ của chương trình là phần ký kết hợp tác với Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong. Theo đó, phía ngân hàng sẽ hỗ trợ sinh viên của Trường thực tập và tạo cơ hội có việc làm trong năm 2022 và những năm tiếp theo, số lượng sẽ theo nguyện vọng, năng lực của sinh viên và nhu cầu tuyển dụng của ngân hàng;  Ngoài ra, ngân hàng cũng hỗ trợ phối hợp các hoạt động mở thẻ cho sinh viên, các hoạt động ưu đãi cho CB-CNV-GV nói riêng và Nhà trường nói chung; Hỗ trợ học bổng cho sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành; Tham gia vào các sự kiện doanh nghiệp và ngày hội việc làm, hướng nghiệp, chào đón Tân sinh viên. Dựa trên nội dung ký kết này, sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành hưởng được nhiều lợi ích trong quá trình học tập, thực tập cũng như tìm kiêm việc làm sau khi tốt nghiệp.

                                                     Lễ ký kết MOU giữa đại học Nguyễn Tất Thành và Ngân Hàng Tiên Phong Bank.

              Nhằm tạo điều kiện cho nhân sự của các doanh nghiệp nâng cao trình độ và vị thế của mình, ThS. Hoàng Hữu Du, Viện phó Viện Đào tạo sau đại học đã chia sẻ các chỉ tiêu cụ thể, điều kiện tuyển sinh ở trình độ thạc sĩ, tiến sĩ của Trường trong thời gian sắp tới. Hiện tại, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đang tuyển sinh 5 chương trình đào tạo thạc sĩ gồm: Công nghệ Thông tin, Tài chính Ngân hàng, Du lịch, Quản trị Kinh doanh, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa. Trong thời gian tới Nhà trường sẽ tuyển sinh thêm 2 chương trình đào tạo nữa là Luật Kinh tế và Kiểm nghiệm thuốc và Độc chất.

                                                             ThS. Hoàng Hữu Du - viện phó Viện Đào Tạo sau Đại Học.

              Ngoài các hoạt động trên thì tại chương trình khách mời tham gia còn được nghe đại diện các Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank), Quân Đội (MBBannk), Ngoại Thương (Vietcombank) chia sẻ nhiều nội dung về chính sách, sản phẩm các gói ưu đãi dành cho doanh nghiệp.

                                       Ông. Lê Vũ Hưng - Giám Đốc Khách Hàng Doanh Nghiệp Ngân Hàng TPBank

                                              Ông. Nguyên Xuân Đại - Giám đốc Ngân Hàng Quân Đội - chi nhánh Quận 10

                                               Ông. Trương Quốc Bình Phó Tổng Giám Đốc Công Ty xếp hạng tín nhiệm Saigon Rating

                                                TS. Nguyễn Kim Quốc - Trưởng Khoa Công Nghệ Thông Tin - NTTU

    Một số hình ảnh của Doanh Nghiệp:

     

     

     

     

     

     

     

     

                                                                           Một số hình ảnh của Doanh Nghiệp - Nguồn: NTTU